Thiếu nữ rủ nhau vào nhà nghỉ đập đá

09:58, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Hai cô gái đã mua một lượng ma túy dạng đá của một người tên Long ở phố Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng) với giá 3,7 triệu đồng, sau đó, cùng nhau mang số ma túy này đến một nhà nghỉ ở phường Quỳnh Lôi để “bay” cùng nhóm bạn.

Khoảng 2h ngày 29/11, đại úy Nguyễn Văn Lợi, Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát (thuộc đại đội 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện 2 cô gái chở nhau bằng xe máy có nhiều nghi vấn.

Hai đối
Hai đối tượng Ly, Tiên tại cơ quan công an

Thấy cảnh sát, 2 người này cho xe tăng tốc. Lực lượng chức năng đuổi theo và yêu cầu 2 người dừng xe, kiểm tra hành chính.

Người cầm lái tự khai tên là Vũ Hải Ly, trú ở Nguyễn Khoái, quận Hoàng Mai, còn người ngồi sau là Nguyễn Thủy Tiên, trú ở ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng. Qua kiểm tra túi xách của Tiên, tổ công tác đã phát hiện, thu giữ 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (đối tượng khai ma túy dạng “đá”).

Hai cô gái khai, đã mua một lượng ma túy dạng đá của một người tên Long ở phố Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng) với giá 3,7 triệu đồng. Sau đó, hai người cùng nhau mang số ma túy này đến một nhà nghỉ ở phường Quỳnh Lôi để “bay” cùng nhóm bạn. Khi ngấm thuốc, 2 người mang số ma túy còn lại ra về thì bị CSCĐ phát hiện bắt giữ và bàn giao đến công an sở tại xử lý theo thẩm quyền.


Ý kiến bạn đọc