Thảm án mới tại Yên Bái: Hung thủ đăng ảnh lên facebook rồi tự tử

09:50, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Khoảng 16h chiều ngày 12/11, tại thôn 13 xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã xảy ra một vụ tự tử bằng thuốc trừ sâu khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc xảy ra, hung thủ lên facebook cập nhật trạng thái rồi tự tử.

Khoảng 16h chiều ngày 12/11, tại thôn 13 xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã xảy ra một vụ tự tử bằng thuốc trừ sâu khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

ỵ
Phạm Ngọc Thành vừa là nạn nhân đồng thời là hung thủ trong vụ thảm sát mới tại Yên Bái

3 nạn nhân tử vong, gồm: hung thủ, đồng thời là nạn nhân Phạm Ngọc Thành (SN 1985). Nạn nhân thứ hai là người con trai lớn của Thành là cháu Phạm Văn C. học lớp 5 (10 tuổi). Nạn nhân xấu số thứ ba là cháu Phạm Văn Đ. đang học lớp 2 (7 tuổi) và là con trai thứ 2 của Thành. Cả hai cháu bé đang học tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, xã Đại Lịch.

Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm gia đình nên Thành đã dùng dao chém người em vợ là anh Đào Văn Phú, sau đó giết 2 người con nhỏ trước khi tự vẫn bằng thuốc diệt cỏ và treo cổ.

Theo một nguồn tin chưa kiểm chứng từ một người dân sống gần nhà hung thủ, Thành từng sử dụng ma túy. "Mới tháng trước anh ta đã lấy dây điện định giết người vợ tên là chị Đào Thị C nên chị vợ sợ quá trốn đi đến nay vẫn chưa về" - nguồn tin cho hay.

Ngày 14/10 trong một chia sẻ viết trên Facebook cá nhân, Thành viết: "Ai bảo yêu em là có tội tôi xin suốt đời có tội để yêu em. Nếu ai bảo tôi lấy vợ khác tôi xin suốt đời ở vậy nuôi con đến khi nào không nuôi nổi hai con thì lúc đấy ba bố con cùng nhau chết. Trời trao cho tôi rồi sao trời lại cướp nó đi ông trời ơi?".

Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết "Bước đầu, chúng tôi tiếp nhận thông tin về vụ việc một người đàn ông chém trọng thương người em vợ. Sau đó người này đã trở về nhà rồi tự tử bên hai người con".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng chức năng Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Văn Chấn tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng huyện Văn Chấn và tỉnh Yên Bái đang tích cực điều tra vụ án.


Ý kiến bạn đọc