"Ngáo đá", mẹ ôm con lao vào xe ô tô

16:03, 16/11/2015
|

(VnMedia)- Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác CSGT Công an thành phố Hạ Long phát hiện trường hợp một phụ nữ bế trẻ nhỏ lao đầu vào xe ô tô đang lưu thông trên đường...

Ngày 16/11, tin từ công an TP. Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, cơ quan này vừa giải cứu thành công một cháu bé bị mẹ ngáo đá bế lao vào ô tô.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng 15/11, tại thành phố Hạ Long, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Hạ Long phối hợp với người dân kịp thời ngăn chặn một phụ nữ có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá ôm con lao vào đầu xe ô tô trên Quốc lộ 18A, đoạn thuộc địa phận phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

ừde
Cháu bé bị mẹ ngáo đá lao vào đầu ô tô đã được bàn giao lại cho gia đình (Ảnh: Công an cung cấp)

Vào lúc khoảng 8h30, trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác CSGT Công an thành phố Hạ Long phát hiện trường hợp phụ nữ bế trẻ nhỏ lao đầu một xe ô tô đang lưu thông trên đường, rất may xe ô tô trên tránh được. Tổ công tác và người dân khu vực đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế đưa người phụ nữ và cháu bé trên về trụ sở cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, xác định người phụ nữ trên tên Vũ Lệ Huyền, sinh năm 1991, trú tại tổ 19, khu 2, phường Hà Trung, cháu bé đi cùng là con gái 12 tháng tuổi của chị Huyền. Theo lực lượng Cảnh sát ma túy Công an thành phố Hạ Long và xác nhận của người nhà chị Vũ Lệ Huyền, bản thân chị Huyền sử dụng ma túy đá nên đã dẫn đến hành vi như trên.

Theo lãnh đạo Công an TP. Hạ Long cho biết, trong sáng nay, nhiều người dân qua đường hiếu kỳ chụp lại hình ảnh vụ việc, trong khi cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ thì một vài người đã vội vàng tung tin lên mạng xã hội là vụ bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật.

Chiều 15/11, Công an thành phố Hạ Long đã tiến hành lập biên bản, bàn giao chị Vũ Lệ Huyền cho gia đình đồng thời yêu cầu gia đình chị Huyền cam kết quản lý không để gây các vụ việc tương tự.


Ý kiến bạn đọc