Nam thanh niên trút bỏ quần áo, đòi bơi ra Tháp Rùa

15:12, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Khoảng 14h40 ngày 2/11, tại khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm trên đường Đinh Tiên Hoàng đối diện phố Lê Thạch (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuất hiện một thanh niên có biểu hiện hưng phấn cởi quần định nhảy xuống hồ để bơi ra Tháp Rùa khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập.

Trước đó, theo các nhân chứng kể lại dù được rất nhiều người can ngăn nhưng thanh niên trên vẫn hăng hái lao xuống hồ sau khi trút bỏ một phần quần áo trên người.

tháp rùa
Phải mất nhiều thời gian thuyết phục, lực lượng chức năng mới kéo được thanh niên này lên bờ

Nhận được thông tin, Trung úy Phạm Văn Bá và Đại úy Vũ Anh Dũng, tổ CSTT hồ Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường tới hiện trường tìm cách thuyết phục người đàn ông nêu trên lên bờ để tránh nguy hiểm.

Mặt khác, một tổ công tác CA quận Hoàn Kiếm cũng huy động xuồng bơi ra khu vực tháp Rùa đề phòng tình huống thanh niên trên tìm cách bơi ra xa bờ.

Trước ánh mắt hiếu kỳ và những lời bàn tán, xì xào, khuyên can của người dân nam thanh niên trên vẫn đứng dưới nước và lảm nhảm nhiều lời vô nghĩa và nói rằng sẽ bơi ra tháp Rùa để gặp cụ Rùa hồ Gươm…

Mất một thời gian khuyên bảo, khi thấy lực lượng chức năng chuẩn bị tinh thần cưỡng chế thì nam thanh niên đã chấp nhận lên bờ và được đưa về cơ quan CA để làm rõ.

Tại công an phường Hàng Trống, người thanh niên khai tên Lê Minh Thân (SN 1985) trú tại xóm 1, khu phố 2, huyện Lăng Chánh, thành phố Thanh Hóa. Nhưng khi được hỏi, Thân tỏ ra kiên quyết từ chối nói lý do nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm vào một ngày đẹp trời.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc