Hoàn tất kết luận điều tra vụ người mẫu bán dâm 1.000 USD

09:26, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Công an TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành kết luận điều tra, chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố 5 nghi can về hành vi môi giới mại dâm. Người mẫu Hải Yến bị đề nghị truy tố về hành vi môi giới bán dâm cho đại gia giá 1.000 USD.

Người mẫu Hải Yến bị đề nghị truy tố tội Môi giới mại dâm.
Người mẫu Hải Yến bị đề nghị truy tố tội Môi giới mại dâm

Ngày 2/11, Công an TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành kết luận điều tra, chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố 5 nghi can về hành vi Môi giới mại dâm.

Đây là 5 nghi can trong đường dây người mẫu bán dâm 1.000 USD. Cụ thể, danh tính các đối tượng là: Lê Bảo Lộc (50 tuổi, đạo diễn, Q.5, TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, diễn viên, người mẫu, nghệ danh là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, làm nghề tiếp thị), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, là người mẫu tự do).

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra (CQĐT), qua theo dõi hoạt động đường dây mại dâm do đối tượng Lộc tổ chức, ngày 7/4/2015, trinh sát PC45 bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Các đối tượng khai nhận mỗi lượt đi khách có giá 1000 USD và Yến, Hiền, Đào và Trân là những người môi giới để hưởng hêu hồng, đồng thời cũng trực tiếp “bán thân” kiếm thêm.

"Tú bà" môi giới mại dâm Châu Hải Yến 
Mở rộng điều tra, trinh sát tiếp tục bắt giữ đối tượng Lộc và làm rõ hành “tú ông” này là người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp nói trên, quy tụ toàn những “chân dài” là người mẫu, diễn viên, ca sĩ.
 
Cụ thể, do làm đạo diễn sân khấu nên thường xuyên tiếp cận, đào tạo “chân dài”, Lộc đã gợi ý cho họ bán dâm cho các đại gia với giá từ 500 đến 1000 USD/lượt và thu hoa hồng môi giới 200 USD/lượt.
 
Lộc khai nhận hoạt động từ năm 2013 và từng môi giới cho Châu Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền…đi khách. Sau khi thành thạo, các “người đẹp” nói trên tiếp tục dẫn dắt những người đẹp khác vào con đường mại dâm với giá mỗi lượt 1000 USD nhưng chỉ báo cho “chân dài” từ 300 đến 500 USD, phần còn lại các “tú bà” hưởng trọn.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bị bắt khai nhận là một trong những mắt xích của đường dây bán dâm có giá 1.000 USD/lượt; đứng đầu là Lê Bảo Lộc. Trong đó, Diệu Hiền, Hải Yến và Bảo Trân người mẫu chuyên nghiệp kiêm bán dâm và môi giới.

Từ lời khai của các đối tượng này, cơ quan điều tra đã bắt Lộc - người cầm đầu đường dây và nhận hoa hồng 200 USD sau mỗi lần môi giới người mẫu. Năm 2013, người mẫu Hải Yến được Lộc giới thiệu đi bán dâm và sau đó đối tượng này trở thành người môi giới. Bảo Trân, Diệu Hiền cũng theo con đường này.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc