Bắt kẻ đốt nhà người cầu cứu Bí thư Đà Nẵng

19:16, 23/11/2015
|

Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã bắt khẩn cấp nghi phạm liên tục phóng hỏa đốt nhà khiến một người dân phải gửi đơn cầu cứu tới Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh.

Chiều nay (23/11), cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết đã bắt khẩn cấp nghi phạm liên tục phóng hỏa đốt nhà số 129 Hoài Thanh, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, danh tính nghi phạm chưa được tiết lộ, tuy nhiên, qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi phóng hỏa ngôi nhà của ông Trần Thanh Hùng tại địa chỉ nói trên.

Ngôi nhà của ông Hùng.
Ngôi nhà của ông Hùng.

Trước đó, theo đơn trình báo của ông Hùng, từ tháng 12/2013 đến nay kẻ gian đã nhiều lần đập phá đồ đạc đồng thời phóng hỏa đốt nhà ông. Sự việc được báo cáo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, tuy nhiên, vẫn chưa được xử lý.

Lo sợ cho sự an toàn của gia đình, ngày 18/11, ông Hùng đã viết đơn kêu cứu khẩn cấp lần thứ 2 gửi đến Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh nhờ can thiệp.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn thư kêu cứu của người dân, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đã làm việc với quận ủy Ngũ Hành Sơn, yêu cầu xử lý và bằng mọi giá phải truy bắt cho được đối tượng.


Ý kiến bạn đọc