Giết em trai vì dẫm chân lên nền nhà vừa sửa

07:23, 11/10/2015
|

Bực mình vì em trai uống rượu, dẫm lên nền nhà vừa mới gia cố lại, anh trai dùng xẻng đánh chết em.

Chiều ngày 10/10, thông tin từ Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Văn Giang (SN 1975, trú tại thị trấn Yên Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án đau lòng là Phan Văn Phúc (SN 1986 -  em ruột Giang).

Trước đó, như tin Báo chí đã đưa, sáng 4/10 Phan Văn Giang nhờ  Phan Văn Phúc chở cát, vật liệu xây dựng về để gia trát lại ngôi nhà, xong việc Phúc đến nhà chị gái chơi và uống rượu tại đây. Chiều cùng ngày, Phúc lại đến nhà Giang xem công việc đã xong chưa, đã có hơi men trong người nên dẫm chân lên nền nhà mà anh trai vừa gia cố xong.

quang
 Phan Văn Giang tại cơ quan điều tra

Bực mình vì em trai bất cẩn nên Giang lớn tiếng chửi em, hai anh em lời qua tiếng lại. Trong lúc nóng tính, Giang dùng xẻng đánh mạnh nhiều nhát vào đầu khiến Phúc ngất xỉu, gục tại chỗ. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Phúc đã tử vong sau đó.

Sự việc được người dân địa phương trình báo cơ quan chức năng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đánh trúng huyệt sau gáy, đầu chấn thương tụ máu não. Được biết, Phan Văn Giang là con cả trong gia đình, còn Phan Văn Phúc là em trai út, cả hai đã lập gia đình và đều có ba đứa con nhỏ.

Theo Ngô Toàn/Pháp luật Việt Nam


Ý kiến bạn đọc