Bị đâm chết vì ngăn đánh nhau trong đám tiệc

07:48, 11/10/2015
|

Khi ngăn cản xong đám thanh niên trong làng đánh nhau sau một buổi tiệc rượu, ông Thủy đã bị một tên đâm chết khi đang ngồi trước cửa nhà hàng xóm.

Sáng 10/10, công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà ông Hoàng Văn Cường (còn gọi là Nhỏ, trú thôn Diên Đại, xã Phú Xuân) vào đêm 9/10.

Trước đó, tối 9/10, gia đình ông Cường mở buổi tiệc rượu để mời người trong thôn đến chung vui, mừng đám cưới của người cháu gái.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, khi cuộc vui sắp tàn, Hoàng Văn Minh (28 tuổi, người cùng địa phương) và một số thanh niên khác xảy ra mâu thuẫn và lao vào nhau.

hue mot nguoi bi dam chet vi ngan can au da

Bà con trong thôn đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân sáng 10/10.

Thấy cuộc ẩu đả, ông Phan Xuân Thủy (48 tuổi, trú cùng thôn) cùng người thân của Minh vào can ngăn và đưa anh này về nhà. Tuy nhiên, sau khi về nhà Minh lại đem theo dao quay lại bữa tiệc. Khi đến nhà ông Cường, Minh thấy ông Thủy ngồi trên chiếc xe máy trước cổng nhà ông Cường, Minh tiến lại gần đâm 1 nhát vào bụng ông Thủy.

Vì bất ngờ và không nghĩ mình sẽ bị Minh đâm, ông Thủy đã không có sự chuẩn bị, hứng trọn nhát dao của Minh và chỉ kịp la thất thanh. Nghe tiếng la của ông Thủy, nhiều người trong nhà ông Cường chạy lại, lúc này Minh đã bỏ đi. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương quá sâu và mất nhiều máu.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Phú Vang đã lập tức có mặt tại hiện trường. Hung thủ Hoàng Văn Minh sau đó bị bắt ngay tại nhà ngay trong đêm.

Theo người dân ở đây cho hay giữa Minh và ông Thủy trước đó không hề xảy ra mâu thuẫn. Ông Thủy chỉ là người vào can ngăn không cho Minh gây hấn với một số người khác trong buổi tiệc rượu.

Được biết, đối tượng Minh cũng đã có nhiều tiền án tiền sự trước đó về tội đánh người gây thương tích, trộm cắp và mới ra tù không lâu.

Hiện công an huyện Phú Vang đang điều tra làm rõ vụ án.

Theo An Nhiên/Petrotimes

 


Ý kiến bạn đọc