3 phụ nữ đánh ghen cô gái trẻ giữa phố

08:43, 18/10/2015
|

Một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại một vụ đánh ghen tại thị trấn phố núi Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa được tung lên mạng xã hội vào trưa 17/10, gây xôn xao dư luận địa phương.

Theo người chia sẻ video clip cũng như xác minh của PV, đoạn clip nêu trên ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 17/10, tại khu vực bờ hồ Bình Sơn, thuộc khu phố 5, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Hình ảnh cho thấy có 2 người phụ nữ đội mũ bảo hiểm và một người phụ nữ trẻ khống chế, nắm tóc một cô gái, chửi bới, sỉ nhục, miệng liên tục la lớn, đe dọa đòi cắt tóc cô gái. Bị đánh hội đồng, cô gái liên tục van xin.

Vụ đánh ghen chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của một số người, trong đó có một chiến sỹ công an.

Theo người chia sẻ đoạn video trên, nhiều khả năng cô gái bị đánh ghen hội đồng có quan hệ tình cảm với chồng của người trẻ nhất trong số 3 phụ nữ tham gia đánh ghen.

Đánh ghen
Cô gái bị nhóm người phụ nữ nắm tóc, đánh ghen giữa phố.

Ngay trong buổi trưa, PV đã liên lạc với ông Trần Đình Hải, Phó trưởng Công an thị trấn Hương Khê để xác minh vụ việc nêu trên. Ông Hải cho biết, công an thị trấn Hương Khê chưa biết vụ việc do chưa thấy cá nhân, người dân nào trình báo.

Ông Hải nói sẽ tiếp cận video để nắm thông tin và có hướng xử lý.

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc