Bé gái 13 tuổi mang bầu vì bị hãm hiếp nhiều lần

15:20, 12/05/2013
|

Lợi dụng sở thích muốn được đi xem sân khấu ngoài trời tại công viên, gã "yêu râu xanh" đã rủ bé Th. ra khỏi nhà, sau đó làm chuyện người lớn.

Đến khi người nhà phát hiện những dấu hiệu bất thường trên cơ thể Th., chuyện đồi bại mới dần hé lộ.

 

Ảnh minh họa

Chờ giám định mới xử lý được?

Ngày 7/5, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị Võ Thị U., (SN 1978, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) về việc con gái chị là Võ Thị Th., (sinh ngày 21/10/1999), bị hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai 5 tháng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 8/2012, đối tượng Nguyễn Thanh T. (32 tuổi, ngụ Bến Tre, tạm trú xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) đã nhiều lần có hành vi giao cấu với bé Th. dẫn đến có thai. Theo cơ quan CSĐT, lúc xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân đã đến trình báo nạn nhân Th. bị hiếp dâm. Đồng thời gia đình yêu cầu cơ quan công an phải bắt và xử lý đối tượng Nguyễn Thanh T. về tội hiếp dâm trẻ em.

Biết mình phạm tội, đối tượng Nguyễn Thanh T. đã đến cơ quan CSĐT đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại cơ quan CSĐT, T. cho rằng, do có tình cảm với bé Th. nên gã đã giao cấu nhiều lần với bé. Điều đáng nói là gia đình nạn nhân cũng biết và cho phép T. và bé Th. sống chung trong nhà bé Th. khoảng một tháng. Sau khi chuyện tình cảm có nhiều bất đồng, đối tượng T. đã rời khỏi nhà nạn nhân và ngừng liên lạc với gia đình.

Cùng thời điểm này, phía gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc nên làm đơn tố cáo với công an xã Tân Thạnh Đông, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi... Phía gia đình nạn nhân đòi đối tượng Nguyễn Thanh T. phải bồi thường cho nạn nhân 50 triệu đồng. Khi yêu cầu bồi thường không được đáp ứng, gia đình nạn nhân liền trình  báo về hành vi của T..

Trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Ngọc Anh,  đội phó đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Củ Chi cho biết: "Đây là vụ án có nhiều tình tiết rất phức tạp, chúng tôi vẫn tiếp tục củng cố hồ sơ, cho theo dõi đối tượng. Chờ đến khi bé Th. sinh, chúng tôi sẽ phối hợp với PC54 tiến hành giám định ADN để có kết luận cuối cùng về tội giao cấu trẻ em với đối tượng T..

Theo chúng tôi được biết, trước đó, vì sợ gia đình nạn nhân trình báo nên đã có lần T. đã uống thuốc tự tử ngay tại nhà nạn nhân. Gia đình nạn nhân đã đưa T. đi cấp cứu. Một chi tiết nữa chúng tôi cũng nhận được là giấy đòi T. phải bồi thường 50 triệu đồng do gia đình nạn nhân viết. Chúng tôi  sẽ tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ án trong thời gian sớm nhất".

Không cho quan hệ là giết?

Theo tìm hiểu của PV, bé Th. sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo, cha làm thợ hồ, mẹ buôn bán ve chai. Vì khó khăn, bé Th. phải sớm từ bỏ chuyện học hành. Gặp chúng tôi, bé Th. ngồi úp mặt xuống, kể lại chuyện mình bị người lớn rủ rê. Không hề che giấu cảm xúc của mình, Th. cho rằng, mình hoàn toàn bị oan.

Thường ngày, ba mẹ và anh trai đi làm đến chiều tối mới về, còn đứa em nhỏ cũng đi học cả ngày. Công việc của Th. là ở nhà dọn dẹp nhà cửa, đi chợ nấu ăn... Với dáng người thanh mảnh, cao ráo, Th. nhanh chóng lọt vào mắt xanh của "chú" T. lúc nào không hay. Th kể: "Con đi chợ là cứ gặp chú T.. Chú ấy chọc ghẹo hoài và theo về nhà chơi rồi dụ con làm chuyện người lớn".
Khi đã ăn quen bén mùi, T. đã nhiều lần đòi quan hệ với bé Th.. Giọng nhỏ nhẹ, hồn nhiên của trẻ con, Th. cho biết: "Do mẹ cho chú T. ở chung nhà với con nên chú T. thường xuyên rủ con làm chuyện đó. Chú bảo nếu không cho là chú giết con. Sau mỗi lần như thế, chú còn bảo nếu kể với ai biết chú sẽ giết con nữa. Con sợ lắm". T. còn ngang nhiên rủ bé Th. vào khách sạn để thỏa mãn thú tính.

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, lần gần nhất là vào ngày 16/9/2012, T. đã đưa bé Th. vào nhà nghỉ thực hiện giao cấu.  Khi bé Th. khóc và không cho thì T. lại  tiếp tục dọa giết. Vì quá sợ, Th. âm thầm chịu đựng và không dám hé răng nửa lời với gia đình.

Thời gian gần đây, vào giữa tháng 4/2013, chị Võ Thị U. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện khác thường nên đưa bé Th. đến bệnh viện khám. Các bác sĩ cho biết, Th. đã mang thai hơn 4,5 tháng. Cho đến bây giờ, chị U. vẫn không thể ngờ con mình lại gặp hoạ lớn như vậy. Chị vừa khóc vừa nói: "Con tôi nó sợ bị người ta giết nên mới không dám nói. Bây giờ xảy ra chuyện lớn, gia đình chúng tôi rất hoang mang. Nghĩ tới cảnh con mình làm mẹ lúc chưa đầy 14 tuổi mà tôi thấy xót xa vô cùng. Tuy không được đến trường, nhưng chúng tôi vẫn coi nó như trẻ con. Đang tuổi ăn chơi, bây giờ nó mang bầu, chúng tôi không biết giải quyết như thế nào. Cái thai đã lớn nên phải chờ cho nó sinh con rồi mới tính tiếp".

Yêu cầu của vợ chồng chị U. lúc này là đối tượng T. phải hỗ trợ tài chính cho bé Th. sinh con. Nếu T. thực hiện theo yêu cầu gia đình nạn nhân, chị U. sẽ viết giấy bãi nại xin giảm án cho T.. Với quan điểm muốn mọi chuyện êm đẹp, chị U. nói: "Gia đình vẫn biết là không giải quyết được gì hơn ngoài chờ con bé sinh, nhưng chúng tôi vẫn muốn T. qua lại với con bé. Dù sao nó cũng là cha của đứa trẻ, cần có sự an ủi động viên con bé những lúc mang nặng đẻ đau. Là cha mẹ, chúng tôi vô cùng đau xót khi không thể chăm sóc con gái chu đáo, để xảy ra hậu quả khôn lường. Sở dĩ, tôi thấy T. ở quê lên thành phố kiếm sống, không có nhiều tiền thuê nhà ở, nghĩ thương tình tôi cho ở cùng gia đình mình. Không ngờ, hắn lại hại con gái tôi và phủi sạch trách nhiệm khi gây ra hậu  quả".

Khuôn mặt khắc khổ, gầy gò, anh Lê Văn N. (55 tuổi), bố bé Th. chia sẻ: "Tuy gia đình nghèo khổ, nhưng hai vợ chồng tôi chưa hề để con phải đói, cũng chưa bao giờ bắt con đi lao động kiếm tiền phụ gia đình khi chúng đã lớn. Tuy con bé phát triển sớm, nhưng thực ra nó còn trẻ con lắm và rất ham chơi. Chắc có lẽ gia đình khó khăn quá, nên khi nghe kẻ xấu dụ dỗ, con tôi mới bị hãm hiếp". Theo anh N., từ ngày xảy ra chuyện, bé Th. cứ ngồi ru rú ở góc nhà, không nói chuyện, không quan tâm tới ai nữa. Vì quá lo sợ, con bé phờ phạc và tiều tụy hẳn, khiến gia đình rất lo lắng cho sức khoẻ của bé, nhất là khi cô bé đang ở giai đoạn bầu bí.

Phát lệnh truy nã nếu đối tượng bỏ trốn

Ngày 7/5, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết: "Hiện nay, ở những xã vùng ven của TP.HCM, người dân hiểu biết về pháp luật rất kém, do vậy tình trạng giao cấu trẻ em xảy ra ngày càng nhiều. Đáng nói, nhiều trẻ em nữ phát triển nhanh, yêu sớm, nếu nam thanh niên nào "lỡ" yêu thì dễ  trở thành tội phạm.

Theo ghi nhận ban đầu, chúng tôi nhận thấy, trong vụ án này, đối tượng T. khai báo rằng, giữa T. và bé Th. đã có quan hệ tình cảm nam nữ và được gia đình cho phép sống chung như vợ chồng. Dù vậy, nếu T. đã quan hệ với Th., chúng tôi vẫn xử lý tội giao cấu trẻ em ngay sau khi có chứng cứ đầy đủ. Trong thời gian đang điều tra, chúng tôi cũng đã gửi hồ sơ đối tượng T. cho công an tỉnh Bến Tre, nơi T. thường trú để tiện theo dõi. Hiện nay, T. vẫn đang làm việc trên địa bàn huyện Củ Chi. Nếu T. có biểu hiện bỏ trốn chúng tôi sẽ phát lệnh truy nã".   


(theo Người đưa tin)

Ý kiến bạn đọc