FUSO bán được 477 xe thương mại tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2017

07:59, 30/07/2017
|

(VnMedia) - Tháng 6 vừa qua, thương hiệu xe thương mại FUSO Việt Nam (trực thuộc Mercedes-Benz Việt Nam) đã bàn giao lô xe đầu tiên trong đơn hàng 89 xe tải cho Công ty Vận tải MPC (MPC Logistics), đánh dấu 477 chiếc đã tới tay khách hàng trong nửa đầu năm 2017.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, FUSO đã giao 477 xe tới tay khách hàng trong nước.
Trong 6 tháng đầu năm 2017, FUSO đã giao 477 xe tới tay khách hàng trong nước.

Buổi lễ được diễn ra trang trọng tại đại lý ủy quyền FUSO 3S MPC tỉnh Bình Dương. Đơn đặt hàng lần này như một sự cam kết mạnh mẽ của MPC Logistics trong việc đầu tư đổi mới và nâng cấp đội xe chất lượng cao để sẵn sàng đáp ứng, phục vụ những dự án hậu cần tầm cỡ. Điều này cũng tái khẳng định chất lượng xe tải FUSO được thị trường và khách hàng kiểm định và tin dùng.

Ông Ahlden Kay-Wolf, Trưởng đại diện Tập đoàn Daimler tại khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Đơn đặt hàng 89 xe tải cho công ty Vận tải MPC đã chứng minh được vị thế vững chắc của thương hiệu FUSO tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa MPC và FUSO cũng là một ví dụ điển hình của sự hợp tác trong hoạt động kinh doanh cùng hướng đến thành công”.

Dòng xe tải của FUSO từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng bởi giá trị bền vững mà sản phẩm mang lại như chất lượng bền bỉ đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đó chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công trong kinh doanh vận tải.

Trước đó, vào đầu năm 2017, FUSO Việt Nam cũng đã bàn giao 10 xe đầu kéo FZ 49 tấn đến công ty CP Vận tải và Thương mại Vitranimex và 07 xe FUSO Canter 4.7 cho Công An thành phố Đà Nẵng. Trong 6 tháng đầu năm 2017, 477 xe tải và xe khách thương hiệu FUSO được chuyển giao cho khách hàng trên cả nước. Mặc dù tình hình thị trường xe tải cao cấp Nhật Bản năm nay gặp nhiều khó khăn, thị phần xe FUSO trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao vẫn bình ổn ở mức 10%, tương đương số liệu tháng 6 năm 2016. 

Lê Chi


Ý kiến bạn đọc