Toyota Việt Nam có Tổng giám đốc mới

06:57, 04/01/2017
|

(VnMedia) – Ngày 3/1, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo ban lãnh đạo mới bao gồm ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc và bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng giám đốc 

Ông T. Kinoshita và bà Hoàng chính thức nhận nhiệm vụ mới tại TMV từ ngày 1/1/2017. 

 
ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc
Ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc mới của Toyota Việt Nam

Ông Toru Kinoshita sinh năm 1964 tại Fukuoka, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kyushu, ông gia nhập Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) vào năm 1988. Sau đó, ông được bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng, trong đó có 3 năm từ 1999 -2002 đã từng làm việc tại Toyota Việt Nam.

Trong khi đó, bà Đỗ Thu Hoàng sinh năm 1969 tại Hà Nội. Bà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và đã có kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí, trước khi gia nhập Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) vào năm 2009:

Ông Toru Kinoshita đã chia sẻ trong lễ giới thiệu mới đây:“ Tôi rất vui và cảm thấy được khích lệ khi bắt đầu nhiệm vụ của mình tại TMV với nền móng vững chắc, với sự hỗ trợ to lớn, và tình cảm bạn bè quý báu. Tôi hiểu rằng, vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách còn ở phía trước, nhưng với sự hỗ trợ, hợp tác quý báu của Quí vị, tôi cam kết sẽ luôn tận tâm, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của TMV, của nền công nghiệp sản xuất ô tô cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam.”
 
Phương Vũ
 

Ý kiến bạn đọc