Toyota Việt Nam tặng 3 thuyền cứu hộ cho đồng bào Quảng Bình

20:11, 06/12/2016
|
(VnMedia) -  Ngày 1-2/12, Toyota Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 3 chiếc thuyền cứu hộ trị giá 120 triệu đồng cho 3 xã thuộc tỉnh Quảng Bình chịu thiệt hại nặng nề trong cơn lũ cuối tháng 10 vừa qua. 
Ông Lâm Chí Quang thay mặt đại lý trao tặng
Ông Lâm Chí Quang thay mặt đại lý trao tặng quà cho đồng bào 3 xã ở Quảng Bình

Cụ thể, Công đoàn Toyota Việt Nam (Toyota VN) và đại lý Toyota Đông Sài Gòn đã trao tặng 3 xã thuộc tỉnh Quảng Bình là: thôn Cồn Két, thị xã Ba Đồn; xã Đồng Hóa huyện Tuyên Hóa và xã Tân Ninh huyện Quảng Ninh 3 chiếc thuyền cứu hộ, mỗi chiếc trị giá 40 triệu đồng. Các thuyền cứu hộ có thiết kế chắc chắn kèm với áo phao sẽ nhanh chóng và kịp thời trợ giúp người dân khi xảy ra bão lũ.

 
kk
Các thuyền cứu hộ có thiết kế chắc chắn kèm với áo phao

Trước đó, ngày 27 và 28/10, Quỹ Toyota Việt Nam, Công đoàn Toyota VN cùng với 14 đại lý Toyota trên toàn quốc đã quyên góp và ủng hộ người dân thuộc 2 xã: xã Gia Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình và xã Thạch Hương - huyện Thạch Hà - tỉnh Hà Tĩnh, với tổng giá trị lên đến trên 1,3 tỷ đồng, bao gồm 972 triệu đồng tiền mặt, 20 tấn gạo và 16 tấn bột ngọt.

Với những hỗ trợ này, Toyota VN hy vọng sẽ phần nào giúp đồng bào trong vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.
 
Phượng Nguyễn

 


Ý kiến bạn đọc