Hơn 50 xe Santa Fe dự sinh nhật 3 năm FE Club

08:38, 12/12/2016
|

(VnMedia) - 50 xe của câu lạc bộ Hyundai Santa Fe Việt Nam (Fe-Club) với nòng cốt là những khách hàng đã mua và đang sử dụng xe Santa Fe vừa tổ sinh nhật lần thứ 3 của CLB.

CLB Santa Fe Việt Nam khởi đầu từ một nhóm thành viên sử dụng Santa Fe trên diễn đàn Otofun từ năm 2013 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp xe Santa Fe.

Ngày 8/12/2013, BĐH diễn đàn Otofun đã chính thức công nhận CLB Santa Fe với tên gọi Fe-Club. Trải qua 3 năm hoạt động, CLB Fe-Club hiện đang duy trì hoạt động chính trên Facebook với số lượng thành viên lên tới hơn 5.000 thành viên và không ngừng tăng thêm. CLB không chỉ có những hoạt động về xe mà còn có những chương trình thiện nguyện, offline đóng góp cho xã hội…

Santafe8.jpg
Hơn 50 xe Santa Fe tham gia sự kiện

Và để kỉ niệm 3 năm Câu lạc bộ chính thức đi vào hoạt động, sáng 11/12/2016 hơn 50 xe Hyundai Santa Fe đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Hà Nội để tham dự chương trình này. Số lượng thành viên tham gia chương trình năm nay khá đông đảo, đa dạng về màu sắc cũng như đời xe đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường.

Chương trình kỉ niệm sinh nhật CLB SantaFe Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại khu sinh thái Đầm Trang (Long Biên, Hà Nội). CLB đã có tổ nhiều chương trình và hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Có thể kể đến một số hoạt động nổi bật như thi đấu thể thao, cuộc thi Gamecar dành cho SantaFe,...

SantaFe.jpg
Tham gia trò chơi: 18 người trong 1 xe Santa Fe

Anh Phạm Hoàng Phong, chủ tịch Fe-Club chia sẻ: “Mục đích thành lập của Fe-Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai Santa Fe trên cả nước. Nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB Santa Fe Việt Nam nói riêng, cũng như cộng đồng người sử dụng xe Hyundai nói chung. Chiếc xe không chỉ là sản phẩm, mà còn là sự gắn bó yêu thương của cả gia đình”.

Hyundai SantaFe đang là chiếc xe hàng đầu trong phân khúc xe SUV cỡ lớn tại thị trường Việt Nam với nhiều lợi thế về thiết kế, trang bị tiện nghi cao cấp, với lựa chọn linh hoạt động cơ xăng bền bỉ hay diesel mạnh mẽ cùng hệ dẫn động 2 bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian đi kèm mức giá bán cạnh tranh, từ 1,1 tỷ đồng. Trải qua 2 năm từ 2015 - 2016 được lắp ráp trong nước và liên tục cải tiến, doanh số chiếc xe đã đạt khoảng hơn 10.000 xe bán ra, đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc