Vespa cẩn trứng độc, lạ ở Việt Nam giá 425 triệu

17:16, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Ngày 29/10, chiếc xe Vespa cẩn trứng đã được đấu giá ở mức 425 triệu đồng; số tiền thu được dành tặng cho quỹ Operation Smile, để gây quỹ phẫu thuật cho những em bé Việt Nam bị dị tật hàm mặt.

Vespa cẩn trứng được  đấu giá ở mức $19,000
Vespa cẩn trứng được đấu giá ở mức $19,000

Ngày 29/10, Operation Smile Vietnam (Phẫu Thuật Nụ Cười) tổ chức dạ tiệc thường niên lần thứ 25, gây quỹ phẫu thuật cho gần 500 bệnh nhân với chủ đề “Ước mơ Việt”, mang thông điệp về ước mơ của một thế giới không còn trẻ em phải chịu những tổn thương vì các dị tật hàm mặt.

Tại buổi gây quỹ từ thiện, chiếc xe Vespa cẩn trứng đã được một cá nhân tại Hà Nội đấu giá ở mức 19.000 USD (425 triệu đồng). HanoiA và Vespa đã dành tặng số tiền thu được dành tặng cho quỹ Operation Smile, để gây quỹ phẫu thuật cho những em bé Việt Nam bị dị tật hàm mặt.
 
HanoiA và Vespa đã dành tặng số tiền thu được cho quỹ Operation Smile
HanoiA và Vespa đã dành tặng số tiền thu được cho quỹ Operation Smile
Ngoài ra, chương trình cũng đã đấu giá thành công nhiều tác phẩm hội họa được tặng bởi các họa sĩ Lê Thế Anh, Lê Trần Hậu Anh, Trần Xuân Bình, Hoàng Đức Dũng, Nguyễn Văn Đức, Lưu Chí Hiếu, Hoàng Văn Lưu, Vũ Đình Tuấn; cùng một số vật phẩm giá trị khác.
 
Trước đó, Piaggio giới thiệu phiên bản độc của chiếc Vespa Primavera với lớp sơn được phủ bằng hàng triệu mảnh vỏ trứng vô cùng tỉ mỉ, do các nghệ nhân tại Hanoia mất 2 tháng để tạo nên.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc