Lexus RC Turbo xuất hiện tại Tuần lễ thời trang 2016

06:46, 07/11/2016
|

(VnMedia) - Lexus RC Turbo đã được trưng bày trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) từ ngày 1/11 - 6/11.

Lexus RC Turbo
Lexus RC Turbo xuất hiện tại Tuần lễ thời trang

Lexus Việt Nam đồng hành cùng sự kiện thời trang này với việc cung cấp phương tiện vận chuyển gồm những mẫu xe Lexus mới nhất LX 570, RX 350, RX Turbo, NX Turbo và ES 350 cho toàn bộ khách mời và nhà thiết kế trong nước và quốc tế tham gia Tuần lễ thời trang.

Lexus RC Turbo gây ấn tượng với những đường nét thiết kế dạng điêu khắc 3D được tính toán tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa sự năng động và phấn khích cho người lái. 
Lexus RC Turbo
Lexus RC Turbo

Ngoại thất xe kết hợp những yếu tố đặc trưng của Lexus, bao gồm lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ “L” lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-LC và cụm đèn sau hình chữ L với hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý. Cùng với dáng vẻ đường bệ, gầm thấp và chiều dài cơ sở ngắn, bánh xe  kích thước 18 inch, ống xả kép và khe hướng gió cản sau khẳng định phong cách thể thao của dòng xe coupe.

Lexus RC Turbo
Nội thất của Lexus RC Turbo

Nội thất xe mang chất thể thao mà không kém phần sang trọng: Bảng điều khiển dàn đều theo chiều ngang, ôm sát ghế lái; ghế ngồi được làm từ chất liệu da cao cấp, ứng dụng kết cấu ghế thể thao của Lexus IS F Sport với trọng tâm thấp cùng bề mặt lớn và sâu giúp kết nối người lái với xe.

Sử dụng động cơ Turbo 2.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động thể thao 8 cấp Sport Direct Shift, Lexus RC có khả năng tăng tốc tức thì, khả năng ôm cua chính xác.
 Phillip Nguyen va Ms. Watanabe
Phillip Nguyễn và cô Watanabe

Tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2016, doanh nhân trẻ thành đạt Phillip Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất may mắn khi sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam được cầm lái Lexus RC Turbo. Khi lần đầu tiên nhìn thấy RC, tôi đã bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp gợi cảm của nó. Tôi chắc chắn là thiết kế đầy cảm xúc của chiếc xe sẽ thu hút mọi ánh nhìn tại bất cứ nơi nào khi nó xuất hiện, giống như nó đã hấp dẫn tôi vậy. Tôi đang rất háo hức để được trải nghiệm chiếc xe coupe thể thao sang trọng này và cảm nhận xem liệu động cơ turbo của nó có mạnh mẽ và ấn tượng như vẻ ngoài không."

Lexus RC Turbo sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
 
Phượng Nguyễn
 

Ý kiến bạn đọc