Hyundai Thành Công khánh thành trường mầm non tại Sơn La

05:50, 04/11/2016
|

(VnMedia) Nằm trong chuỗi các hoạt động CSR - trách nhiệm xã hội của HTC trong năm 2016, công trình điểm trường mầm non Chiềng Lương 1 tại bản Oi, tỉnh Sơn La vừa được Hyundai Thành Công (HTC) khánh thành vào ngày 29/10.

công trình điểm trường mầm non Chiềng Lương 1 tại bản Oi
Công trình điểm trường mầm non Chiềng Lương 1 tại bản Oi

Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của Hyundai Thành Công, kết hợp cùng với báo điện tử VOV, Đài tiếng nói Việt Nam cùng chính quyền địa phương huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Lớp học cũ
Lớp học cũ

Sau chuyến khảo sát, HTC nhận thấy nơi học tập, vui chơi và sinh hoạt của trẻ nhỏ ở bản Oi đã xuống cấp trầm trọng và có thể gây nguy hiểm cho các em. Điểm trường mầm non bản Oi mới được xây dựng kiên cố, có diện tích gần 100m2 bao gồm 2 phòng học và một phòng giáo vụ, ngoài ra còn có bể nước sạch, hệ thống nhà vệ sinh tự hoại và sân chơi sạch sẽ.

Lớp học mới
Lớp học mới

Các cán bộ nhân viên của HTC còn thực hiện quyên góp, mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ việc dạy và học,...cung cấp cho điểm trường. Tổng giá trị của công trình ước tính lên đến hơn 400 triệu đồng.

Lễ cắt băng khánh thành trường mầm non tại Sơn La
Lễ cắt băng khánh thành trường mầm non tại Sơn La

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Ngọc Đức chia sẻ: “Đây là dự án do Hyundai Thành Công đầu tư tài trợ 100% vốn xây dựng. Chúng tôi hy vọng với ngôi trường mới này cùng các trang thiết bị học tập, vui chơi, các các em trẻ nơi đây sẽ có được một không giản thoải mái, vui vẻ và an toàn. Và đó cũng chính là những nền tảng cơ bản giúp các em phát triển tốt hơn trong tương lai”.

Ông Đức cũng cho biết dự án này là một trong chuỗi hoạt động hỗ trợ và phát triển cho trẻ em trên cả nước của HTC, và ông cũng cam kết HTC sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa như thế này không chỉ trong năm 2016 mà sẽ kéo dài đến các năm về sau.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc