Honda tặng quà 40 triệu cho khách mua Accord, Odyssey

10:39, 21/11/2016
|

(VnMedia)- Từ nay đến hết 31/12/2016, khách mua Honda Accord và Honda Odyssey sẽ được nhận phiếu quà tặng nghỉ dưỡng trị giá 40 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 21/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại: “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh” dành riêng cho Honda Accord và Honda Odyssey.
 

Odyssey.jpg
Honda Odyssey

Theo đó, khách hàng đặt mua xe một trong hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc này, thanh toán tiền và nhận xe trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu Quà tặng nghỉ dưỡng với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng. Với phiếu quà tặng này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương. Được biết, phiếu quà tặng này có giá trị trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành phiếu.
 

accord.jpg
Honda Accord

Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy (DQR) và đặc biệt, sự thú vị khi cầm lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam là Honda Odyssey (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 3/2016) và Honda Accord (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường vào tháng 5/2016) đã từng bước chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục.

Cụ thể, tính đến hết tháng 10/2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2016 đã tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Với Honda Odyssey, mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng mẫu xe MPV nhập khẩu cao cấp của Honda Việt Nam đã tiếp tục tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần – xứng đáng là sự lựa chọn “đáng tiền” dành cho khách hàng.
 

Odyssey-1.jpg
Khuyến mại cho khách mua Accrord và Odyssey từ nay đến cuối năm 2016

Đặc biệt, Honda Accord và Honda Odyssey đều được ứng dụng nền tảng công nghệ động cơ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY mang lại khả năng vận hành ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu “đáng nể” – 6,4 lít /100 km với xe Honda Odyssey và 6,3 lít/100 km với xe Honda Accord (mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong hành trình Honda Fuel Challenge 2016).

Phượng Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc