Tháng 10: Mua xe Mazda BT-50 nhận quà tặng giá trị

06:37, 26/10/2016
|

(VnMedia) - Khách mua xe Mazda BT-50 trong tháng 10/2016 sẽ nhận được nhiều quà tặng có giá trị: Ưu đãi giá, bảo hiểm…

Mazda BT-50 là mẫu xe ấn tượng kết hợp giữa sức mạnh vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng cao, đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải hiện nay. Đặc biệt, khách hàng mua xe Mazda BT-50 trong tháng 10/2016 sẽ nhận được nhiều quà tặng có giá trị: Ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và tặng nắp Canopy. Chương trình ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 30/10/2016, tùy theo từng mẫu xe và khu vực cụ thể.

Mazda-BT-50.jpg
Mazda-BT-50 đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải

Thiết kế mạnh mẽ, thể thao, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội đã đem đến thành công cho Mazda BT-50 tại các thị trường trên thế giới, trong đó Việt Nam. Đây là mẫu xe bán tải được đánh giá cao với sự xuất hiện đầy đủ các phiên bản động cơ 2.2 L (AT & MT) và 3.2L AT. Đặc biệt, phiên bản 2.2AT sau khi ra mắt đã đáp ứng được đa số nhu cầu của người sử dụng nhờ trang bị tiện nghi đầy đủ và mức giá hợp lý.

BT-50 có thiết kế cá tính, ấn tượng với những đường cong chạy xuyên suốt thân xe, tạo cảm giác linh hoạt và không kém phần mạnh mẽ, cơ bắp; đi kèm là bộ mâm hợp kim 17 inch mang đến vóc dáng bề thế, vạm vỡ. Mazda BT-50 sở hữu dáng vẻ bề thế đặc trưng của dòng xe bán tải (dài x rộng x cao) tương đương (5365 x 1850 x 1821 mm). Chiều dài cơ sở của xe 3220 mm, trong khi khoảng sáng gầm xe tới 237 mm, khả năng lội nước 800 mm. Trên nền tảng ngoại thất mạnh mẽ nhưng không kém phần linh hoạt, BT-50 dường như không hề bị thô cứng như bất kỳ dòng xe bán tải nào trên thị trường.

Mazda-BT-50-1.jpg
Khách mua xe trong tháng 10 được ưu đãi lớn

Sự tiện nghi bên trong khoang xe của Mazda BT-50 còn nằm ở hàng loạt tính năng tiện ích giống các dòng xe du lịch cao cấp: Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, điều hòa tự động 2 vùng  độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh CD, Mp3, Radio, 6 loa,kết nối AUX,USB, Ipod,Bluetooth. Gương chiếu hậu trong chống chói chỉnh điện, ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh, kính chỉnh điện, hàng ghế sau gập với 2 tựa đầu,…

Ngoài ra, thùng xe được đánh giá là rộng rãi hàng đầu phân khúc, sử dụng tấm lót thùng Bedliner, khung gầm chắc chắn, Mazda BT-50 mang đến sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt, mẫu xe này cũng tạo sự đột phá lớn khi sử dụng chất liệu có tính kinh tế và độ bền cao cho toàn bộ hệ thống khung gầm và thân xe nhằm đảm bảo sự ổn định khi vận hành ở vận tốc cao, mang lại cảm giác lái năng động, và chính xác. BT-50 còn được trang bị hệ thống an toàn hiện đại: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với cân bằng điện tử (DSC), phân bổ lực phanh (EBD), cảnh báo phanh khẩn cấp ESS,kiểm soát lực kéo chống trượt TSC,chân ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí (3.2L AT).


Yến Lâm


Ý kiến bạn đọc