Jaguar và Land Rover đồng loạt rút khỏi VIMS 2016

18:06, 22/10/2016
|

(VnMedia) – Ngày 21/10, ban tổ chức triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 xác nhận hai thương hiệu Jaguar và Land Rover không dự triển lãm năm nay.

Ban tổ chức triển lãm cho biết, hai thương hiệu xe Jaguar và Land Rover không thể tham gia trưng bày tại triển lãm như dự kiến và xin rút lui vì những vấn đề nội bộ cũng những kế hoạch riêng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Qua thảo luận, các nhà tổ chức đang đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục những vấn đề phát sinh và đảm bảo duy trì sức hấp dẫn của triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam.
Thương hiệu xe Jaguar và Land Rover bất ngờ rút lui khỏi triển lãm VIMS 2016
Thương hiệu xe Jaguar và Land Rover bất ngờ rút lui khỏi triển lãm VIMS 2016
Như vậy, triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sẽ chỉ còn lại 16 thương hiệu gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.
 
Ngoài ra, hãng xe Nga quen thuộc UAZ sẽ góp mặt lần đầu tiên trong triển lãm lần này. Cùng với đó là sự xuất hiện của thương hiệu Peugeot Scooters, dòng xe máy tay ga đến từ Pháp.
 
Triển lãm VIMS 2016 bắt đầu từ ngày 26 đến 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc