Hyundai Tucson và Genesis được vinh danh đứng đầu về công nghệ

15:48, 13/10/2016
|
(VnMedia) Theo nghiên cứu chỉ số trải nghiệm công nghệ US 2016 của J.D. Power, Tucson xếp hạng cao nhất trong 6 hạng mục đánh giá và Genesis vượt qua 20 chiếc xe khác và xếp hạng cao nhất trong phân khúc xe sang cỡ trung
 
Nghiên cứu đo lường các trải nghiệm, cách sử dụng và tương tác giữa người sử dụng và công nghệ xe, cả 2 mẫu xe đều vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc. Tucson xếp hạng cao nhất trong 6 hạng mục đánh giá – bảo vệ va chạm, thoải mái và tiện nghi, hỗ trợ lái, giải trí và kết nối, và navigation. Trong khi đó, Genesis cũng vượt qua 20 đối thủ để giành vị trí cao nhất trong phân khúc đầy cạnh tranh của nó. 
 
Ông Mircea Gradu, giám đốc kỹ thuật và chất lượng Hyundai Motor Mỹ chia sẻ: “Từ việc thực hiện và chuẩn hóa các công nghệ an toàn hàng đầu như Phanh khẩn cấp tự động và Cảnh báo chuyển làn, đến các tính năng giải trí bao gồm Apple CarPlay và tích hợp Android Auto, Hyundai cam kết cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng."
 
Genesis
Genesis

Tucson trang bị các tính năng an toàn hàng đầu, bao gồm cảnh báo chuyển làn, phát hiện điểm mù, cảnh báo đường giao nhau, hỗ trợ chuyển làn và phanh khẩn cấp tự động (AEB). Tucson cũng trang bị tiêu chuẩn màn hình màu LCD 5 inch, tích hợp camera lùi và chức năng cảm ứng; Android Auto, Apple CarPlay, Apple Siri® tích hợp“Eyes Free”. Với navigation trên Tucson, các ứng dụng phổ biến như Pandora® Internet Radio được tích hợp cùng hệ thống đa phương tiện.

Hyundai Tucson
Hyundai Tucson

Genesis sử dụng công nghệ an toàn chủ động cao cấp Sensory Surround SafetyTM, phanh khẩn cấp tự động (AEB), điều khiển hành trình thông minh với cảnh báo chuyển làn (LDW), hỗ trợ làn đường (LKA), phát hiệm điểm mù (BSD), cảnh báo đường giao nhau (RCTA), và nhiều công nghệ khác.

Thêm vào đó, Genesis cũng trang bị chức năng trợ lái khẩn cấp, tự động đổi cài đặt cân bằng điện tử sang chế độ lái thích hợp, cùng với 1 loạt các công nghệ tiện ích và giải pháp giải trí như hệ thống âm thanh vòm Lexicon® Discrete Logic 7, hệ thống navigation DIS cao cấp …


Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc