Hyundai Thành Công mở liền 3 đại lý mới

16:42, 13/10/2016
|

(VnMedia) - Bằng việc liên tiếp mở thêm ba đại lý 3S mới tại Hà Nội, Bắc Giang và Hà Tĩnh, Hyundai Thành Công đã nâng tổng số đại lý 3S của mình trên toàn quốc lên 35 đại lý.

Ba đại lý 3S Hyundai mới gồm

Hyundai Lê Văn Lương: 52A Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Hyundai Bắc Giang: Lô 01- Cụm Công Nghiệp Dĩnh Trì- TP Bắc Giang- Bắc Giang.
Hyundai Hà Tĩnh: Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.
Lễ khai trương Hyundai Bắc Giang
Lễ khai trương Hyundai Bắc Giang
Ba đại lý mới của Hyundai Thành Công được phân bố đều trên cả nước, tọa lạc tại vị trí trung tâm, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.
 
Lễ khai trương Hyundai Hà Tĩnh
Lễ khai trương Hyundai Hà Tĩnh

Các đại lý 3S của Hyundai Thành Công được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu GDSI, tiêu chuẩn của Hyundai. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn tự mình trải nghiệm thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Ba đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
 
Hyundai Thành Công đã 2 lần liên tiếp đạt Quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới do J.D.Power thực hiện, cũng như 2 năm liền 2014-2015 đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất do Hyundai Motor trao tặng. Về doanh số bán, tính đến hết tháng 9 năm 2016 doanh số đạt khoảng 25.000 xe, tăng 33% so với cùng kỳ, đứng thứ 2 tại thị trường xe du lịch Việt Nam. 
 
Thăng Long
 

Ý kiến bạn đọc