Hyundai mở thêm nhà máy lắp ráp thứ 4 tại Trung Quốc

21:13, 21/10/2016
|

(VnMedia) - Hyundai vừa mở thêm nhà máy lắp ráp thứ 4 tại thành phố Thương Châu, Trung Quốc với công suất hàng năm đạt 300.000 xe.

Tại lễ khai trương nhà máy, ông Chung Mong-Koo, chủ tịch tập đoàn ô tô Hyundai nhắm đến mục tiêu doanh số cộng dồn 10 triệu xe tại Trung Quốc: “Hoàn thiện nhà máy Cangzhou là một bước tiến lớn của Hyundai tại Trung Quốc. Cùng với đó, Hyundai và Kia có thể sản xuất tới 2,4 triệu xe/năm với 8 nhà máy tại các vị trí chiến lược của Trung Quốc.”

Với việc mở nhà máy mới, Hyundai tạo ra sự chủ động trong một thị trường đầy cạnh tranh như Trung Quốc với sáng kiến: “Nhà máy mới, sản phẩm mới và chiến lược mới”.
 
Nhà máy Cangzhou  tại Trung Quốc
Nhà máy Cangzhou tại Trung Quốc
Nhà máy Cangzhou bắt đầu hoạt động chỉ 4 năm sau nhà máy thứ 3 tại Bắc Kinh năm 2012; được xây dựng trên 1 khu vực rộng 1,92 triệu m2, diện tích mặt sàn 250.000 m2, nhà máy Cangzhou được trang bị đầy đủ với dây chuyền dập thân vỏ, sơn và lắp ráp, cùng với xưởng động cơ; công suất ban đầu 200.000 xe tập trung vào các mẫu xe nhỏ chiến lược và sẽ mở rộng công suất tối đa đến 300.000 xe vào năm 2018. 
 
Nhà máy Cangzhou sử dụng các thiết bị tự động hóa mới nhất, dây chuyền thân vỏ sử dụng hệ thống tự động hoàn toàn 100% bao gồm 299 robot. Ngoài ra, nhà máy Cangzhou sẽ thực hiện một hệ thống tái chế toàn diện, bao gồm tái chế khí thải, nước và chất thải.
161018
Hyundai đã ra mắt xe Verna Yuena
Cũng tại lễ khai trương nhà máy Cangzhou Plant, Hyundai đã ra mắt Verna Yuena, mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy mới.
 
Verna Yuena có thiết kế thanh lịch với phong cách năng động và tinh tế, lưới tản nhiệt hình lục giác rộng, không gian nội thất rộng rãi. Nhà máy Cangzhou sản xuất mẫu xe này với 2 lựa chọn động cơ, 1.6L cho công suất 120 mã lực và 1.4L cho công suất 100 mã lực. Verna Yuena được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến nhất bao gồm VSM (ổn định thân xe), TPMS (Hệ thống kiểm soát áp suất lốp) và các tính năng mới nhất như chìa khóa thông minh, mở cốp thông minh, sưởi ghế và cửa sổ trời. Verna Yuena cũng được hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Baidu CarLife.
 
Hyundai công bố chiến lược tương lai của mình tại Trung Quốc với tên gọi "Giai điệu xanh”( Blue Ecommerce). Chiến lược “Giai điệu xanh” tập trung vào sự hài lòng của khách hàng thông qua hệ thống quản lý khách hàng và đa dạng hóa dịch vụ.
 
Phượng Nguyễn
 

Ý kiến bạn đọc