Hành trình Honda Winer 150 chinh phục cực Đông Tổ quốc

13:43, 22/10/2016
|
(VnMedia) -  Từ 6–10/10, đoàn phượt gồm 14 phượt thủ đã đưa Winner 150 đi chinh phục cực Đông Tổ quốc, tiếp nối “Hành trình Winner 150: 4 đỉnh cực - Vạn chân trời” do Honda Việt Nam tổ chức
 
Winner 150 thể hiện khả năng vận hành mạnh mẽ
 
Khác với cung đường Tây Bắc hiểm trở và đầy thử thách ở chặng trước, lần này các phượt thủ được trải nghiệm Winner 150 trên những con đường dài thẳng tắp. Sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng hộp số linh hoạt, xe dễ dàng đạt được tốc độ mong muốn.
 Chặng cực Đông: Huế - Phú Yên.
Chặng cực Đông: Huế - Phú Yên.
Phượt thủ Phan Đức Thọ có chia sẻ: “Điều thích thú nhất trong hành trình là được cầm lái thử xe Winner. Đây là lần đầu tiên mình thử cầm lái, ấn tượng nhất là khả năng tăng tốc tốt, chỉ trong một thời gian ngắn, xe có thể đạt được tốc độ lớn. Ví dụ, xe có thể tăng từ 0km/h đến 50, 60km/h chỉ trong 3 – 5 giây”.
 
Tại những đoạn đường có chướng ngại vật như ổ gà, đá dăm,… phanh xe Winner 150 hoạt động ổn định, giúp người lái làm chủ được tốc độ, hạn chế tối đa những sự cố đáng tiếc trên đường. Hộp số 6 cấp phát huy công suất động cơ 150cc, giúp xe vận hành mạnh mẽ, đạt được tốc độ tối đa cao hơn.
 Các phượt thủ được trải nghiệm Winner 150 trên những con đường dài thẳng tắp
Các phượt thủ được trải nghiệm Winner 150 trên những con đường dài thẳng tắp
Bên cạnh đó, Winner 150 còn tạo cho người lái cảm giác thoải mái khi chạy trên một quãng đường dài nhờ vào thiết kế theo tỉ lệ phù hợp giữa yên và tay lái. Các phượt thủ đã có được những giây phút thưởng thức nhiều cảnh đẹp trên cung đường miền Trung: tận hưởng không khí biển của thành phố Đà Nẵng, đón ánh bình minh trên đèo Hải Vân, vượt cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam hay vi vu trên mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên với Gành Đá Đĩa và cuối cùng kết thúc tại Mũi Điện – cực Đông của Tổ quốc.
 
Kết nối cộng đồng Winner khắp cả nước
 
Với sự tham gia của thành viên các câu lạc bộ Honda Winner 150 trên khắp cả nước, hành trình “4 đỉnh cực – Vạn chân trời” còn là chuyến đi kết nối những chủ nhân của Honda Winner 150 – kết nối tình bằng hữu, tinh thần tuổi trẻ, kết nối những trái tim nhiệt huyết đam mê. 
Kết nối cộng đồng Winner khắp cả nước
Kết nối cộng đồng Winner khắp cả nước
Với “Hành Trình Winner 150 4 đỉnh cực, vạn chân trời”, Honda Việt Nam mong muốn sẽ thổi bùng ngọn lửa khát khao chinh phục dặm trường của những người trẻ, giúp họ thấy yêu hơn vẻ đẹp và con người Việt Nam.

 

 

 

 

 

IMG_2738.jpg
 


Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc