Ford Việt Nam mở thêm 2 đại lý mới

17:25, 20/10/2016
|

(VnMedia) - Ford Việt Nam vừa mở thêm Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng tại Hà Nội và chi nhánh 2S tại tp. Hồ Chí Minh; nâng tổng số các đại lý và chi nhánh Ford trên cả nước lên con số 33.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured được mở tại số 5 Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy, Hà Nội, với diện tích gần 2.000m2, bao gồm showroom trưng bày xe, khu kiểm tra xe, khu nhà văn phòng và bãi đỗ xe. Trung tâm được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford Assured toàn cầu.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured
Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured
Chương trình kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng – Ford Assured được khởi động từ tháng 1/2016 với mục tiêu nâng cao giá trị bán lại cho xe Ford và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm bán ra từ chương trình được chuyên gia kỹ thuật của hệ thống đại lý chính hãng của Ford kiểm tra kỹ thuật toàn diện 167 điểm và được gia hạn bảo hành ít nhất 1 năm hoặc 20.000 km bởi Ford Việt Nam. 
 
Hà Thành Ford Assured là cơ sở thứ 9 của Ford triển khai chương trình này, tính đến hết tháng 9/2016 đã có gần 600 xe Ford cũ đã qua sử dụng được bán ra thị trường theo chương trình này.
 
Tại tp Hồ Chí Minh, Ford Việt Nam cũng mở thêm chi nhánh 2S Sài Gòn Ford tại Trần Đình Xu, quận 1, tp Hồ Chí Minh có tổng số vốn đầu tư là 7,7 tỷ đồng; cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và mở rộng bảo hành, bảo hiểm (không bao gồm sửa chữa thân vỏ và sơn). 
Ford Việt Nam cũng mở thêm chi nhánh 2S Sài Gòn Ford
Ford Việt Nam cũng mở thêm chi nhánh 2S Sài Gòn Ford
Với tổng diện tích lên tới 1.100 m2, chi nhánh 2S bao gồm các phòng chức năng, phụ tùng và văn phòng làm việc; khu nhà xưởng với khoang bảo dưỡng nhanh Express Service, 7 khoang sửa chữa chung và 1 khoang kiểm tra tiếp nhận xe. Sài Gòn Ford đầu tư hơn 3,2 tỷ đồng cho các trang thiết bị như các cầu nâng (hình kéo), cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, máy chuẩn đoán VCM II của Ford....  Cùng với đó là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.
 
Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford Assured và Sài Gòn Ford Trần Đình Xu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng bao gồm thẻ bảo dưỡng trị giá 10 triệu đồng, tặng gói bảo dưỡng, bảo hành mở rộng 12 tháng…
 
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng” đã đem lại những lợi ích thiết thực cho cả khách hàng đang sở hữu xe Ford và khách hàng mong muốn sở hữu xe Ford nhờ việc nâng cao giá trị bán lại, tăng tính cạnh tranh cho các dòng xe phong phú của Ford. Cũng qua chương trình này, Ford muốn nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng của khách hàng.”
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc