Ford tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 9

22:09, 03/10/2016
|

(VnMedia) - Từ 1-2/10, Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9 tại đại lý Thanh Hoá Ford với sự tham gia của hơn 21 đại lý trên toàn quốc.

Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc 2016 được diễn ra với mục đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường chỉ số hài lòng khách hàng. Số lượng đại lý năm nay có sự tham gia của hơn 21 đại lý trên toàn quốc, nhiều hơn so với con số 19 đại lý năm 2015. Đặc biệt, đây là là cuộc thi đầu tiên có sự tham gia của kỹ thuật viên cấp độ 3 – cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Traning. 

Hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 9
Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9

Để đủ tiêu chuẩn tranh tài trong vòng chung kết, các thí sinh phải vượt qua vòng sơ loại cơ sở tại các đại lý trong tháng 8 vừa qua. Nội dung thi trong vòng chung kết và phần thi dành cho kỹ thuật viên bao gồm các bài thi khai thác các vấn đề xoay quanh sản phẩm Ford Ranger,  tạo điều kiện cho các kỹ thuật viên nâng cao kiến thức, tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật chẩn đoán. Các phần thi liên quan đến cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng được biên soạn theo quy trình mới, tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Vòng thi của các Kỹ thuật viên
Vòng thi của các Kỹ thuật viên

Trọng tâm của hội thi năm nay là trình độ, kinh nghiệm của thí sinh và khả năng sửa chữa chính xác ngay từ lần đầu tiên. Cuộc thi đòi hỏi sự phối hợp của các khâu dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.

Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, đoàn kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và cố vấn dịch vụ từ đại lý City Ford đã dành chiến thắng toàn đoàn nhờ hai chiến thắng tại hạng mục thi “Bảo dưỡng nhanh” và “Kỹ thuật viên”. 
Đại lý City Ford đã dành chiến thắng toàn đoàn
Đại lý City Ford đã dành chiến thắng toàn đoàn

Tổng giá trị giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Những thí sinh đoạt giải nhất sẽ đại diện cho Ford Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề của Ford ASEAN tại Thái Lan.

Phượng Nguyễn

 

Ý kiến bạn đọc