BMW triển khai dự án Trải nghiệm mua xe tương lai

14:13, 15/10/2016
|

(VnMedia) - Mới đây, BMW đã triển khai dự án Trải nghiệm mua xe tương lai và giới thiệu gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền” dành cho những khách sở hữu dòng xe BMW Series 7. 

Tổng quan khu vực trưng bày xe tại BMW Phú Mỹ Hưng
Tổng quan khu vực trưng bày xe tại BMW Phú Mỹ Hưng

Dự án Trải nghiệm mua xe tương lai theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, được triển khai tại 2 trung tâm BMW lớn ở tp. HCM và Hà Nội. Thiết kế này sẽ được áp dụng cho toàn bộ hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Khu vực tiếp tân rộng mở 4 mặt
Khu vực tiếp tân rộng mở 4 mặt

Tập đoàn BMW và EAC đã triển khai nâng cấp hệ thống phòng trưng bày tại Việt Nam với khu vực tiếp tân có không gian mở 4 mặt; khu vực làm việc cùng chuyên viên tư vấn bán hàng; trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp; quầy bar phục vụ khách hàng. 

Khu vực tư vấn dịch vụ sang trọng
Khu vực tư vấn dịch vụ 

Hệ thống phòng trưng bày BMW được trang bị hệ thống số hóa như máy tính bảng và màn hình TV để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, thiết kế nội-ngoại thất, tính năng, vận hành của các mẫu xe mà mình quan tâm. 

Đội ngũ Chuyên viên tư vấn
Đội ngũ chuyên viên tư vấn

Đội ngũ chuyên viên tư vấn sản phẩm giúp khách hàng nhìn thấy tận mắt những mẫu xe mà mình quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Khách hàng sẽ có thời gian tìm hiểu về sản phẩm và suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định để tiếp tục làm việc với chuyên viên bán hàng trong việc sắp lịch lái thử, tìm hiểu về các chế độ bảo hành, hậu mãi hay dịch vụ tài chính. 

Quầy Bar sang trọng
Quầy Bar sang trọng

Với gói dịch vụ Tận hưởng thế giới đặc quyền”, khách hàng xe Series 7, xe của khách hàng sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên vào bất kỳ lúc nào tại khu vực trung tâm tp. HCM và Hà Nội.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu xe Series 7 từ tháng 11/2015 trở về sau sẽ được trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng như nhận và giao xe trong địa điểm yêu cầu khi cần sửa chữa, bảo dưỡng (nội thành TP.HCM và HN), ưu đãi 15% khi muốn sở hữu bộ sưu tập thời trang & phụ kiện BMW chính hãng…
 
“Trong suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự tận tâm là yếu tố then chốt mang đến cho Euro Auto sự phát triển bền vững, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu BMW trong mắt khách hàng. Ở Euro Auto, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm là những chiếc xe cao cấp thương hiệu BMW mà còn là dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, sánh cùng đẳng cấp và cả sự tận tâm của mỗi nhân viên ở từng bộ phận” ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ. 
 
Phượng Nguyễn
 

Ý kiến bạn đọc