"Emotions Day"- Ngày hội chăm sóc xe Peugeot tại Tp. Hồ Chí Minh

16:30, 06/09/2016
|

Vừa qua, Peugeot đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng với chủ đề “Emotion Day” dành cho các chủ sở hữu xe Peugeot tại Showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng (Tp. Hồ Chí Minh).

Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Peugeot đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái và an toàn cao nhất. Chương trình đưa khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng  và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, cũng tại chương trình, khách hàng cũng đã có những chia sẻ về những tình huống sự cố trong quá trình vận hành xe cụ thể như đi đường ngập nước, thay lốp dự phòng, tình huống đổ đèo sao cho an toàn…

Sau khi kết thúc chương trình “Emotion Day”, Peugeot thực hiện chuyến Road show từ Phú Mỹ Hưng qua các con đường trung tâm Tp Hồ Chí Minh với đội hình 12 xe Peugeot. Trong chuyến road show lần này khá đa dạng về chủng loại xe từ các mẫu xe Peugeot như 3008, 408, 508, 5008, … Dàn xe đã thực sự gây được sự chú ý bởi thiết kế nổi bật, sang trọng và những công nghệ nổi bật trên xe Peugeot trong suốt chặng đường.

Peugeot_6.jpg
Emotion Day diễn ra tại showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng


Peugeot đang là thương hiệu ô tô châu Âu ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Pháp đã để lại nhiều dấu ấn đẹp về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi...

Hiện nay, thương  hiệu Peugeot đã có  8 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu trên toàn quốc, với mục tiêu phát triển vững chắc và vươn xa tại thị trường Việt Nam, Peugeot hướng đến sự đẳng cấp đến từ sản phẩm và chất lượng dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp.

Để khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot không chỉ được tận hưởng những chiếc xe phong cách sang trọng hàng đầu cùng với công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng, mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất của đẳng cấp châu Âu .

Trong 8 tháng đầu năm 2016, Peugeot bán được hơn 500 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ. Sau 2 năm có mặt trên thị trường đã có gần 1.000 xe Peugeot đến tay khách hàng Việt Nan.

Một số hình ảnh của chương trình;

 

 

 

 

 

 

 


 


Ý kiến bạn đọc