EcoSport Titanium Black Edition ra mắt với giá 654 triệu

12:37, 16/09/2016
|

(VnMedia) - Ngày 15/9, EcoSport phiên bản Black Edition với những điểm nhấn mới trong thiết  được ra mắt với giá bán lẻ 654 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất, nội thất

Về ngoại thất, được bổ sung những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao độc đáo, lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng, nhưng vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo.
 EcoSport Titanium Black Edition
EcoSport Titanium Black Edition
Thiết kế nội thất năng động với khoang xe được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách: 20 chỗ chứa đồ, hàng ghế sau có thể ngửa ra hoặc gập lại nâng thể tích không gian chứa đồ của xe tăng lên thành 705 lít.
 
Động cơ, các tính năng khác
 
Ford Ecosport Titanium Black Edition được trang bị hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 - tương thích với E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam mới cho động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ Duratec Ti-VCT 1.5 này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.
 Nội thất của EcoSport Titanium Black Edition
Nội thất của EcoSport Titanium Black Edition
Bên cạnh đó, EcoSport Titanium Black Edition cũng được trang bị một laotj các tính năng thông minh như: Hệ thống khóa thông minh, mở cửa không cần chìa, hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn được bài nhạc từ các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth hoặc USB và thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh. SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau thông qua quy trình kết nối.
 EcoSport Titanium Black Edition có cửa sổ trời
EcoSport Titanium Black Edition có cửa sổ trời
EcoSport Titanium phiên bản Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9/2016 với 7 màu sắc: Đỏ cam, đỏ tươi, nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng băng, đen da báo và xanh dương.
 
Trong tháng 8 vừa qua, Ford Việt Nam bán ra 2.123 xe, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái và là mức doanh số tháng 8 cao nhất từ trước tới nay. Trong đó, EcoSport có doanh số đạt 364 xe, tăng 16% so với cùng kỳ. Tính chung 8 tháng, EcoSport tăng 30% tương đương với 3.106 xe bán ra.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc