Toyota Hilux 2016 qua trải nghiệm của khách hàng Việt

09:59, 10/08/2016
|

(VnMedia)- Đa số các khách hàng đã sở hữu Toyota Hilux 2016 đều cho biết họ rất hài lòng vì chiếc xe có kết cấu chắc chắn, tiện nghi hơn, khỏe hơn và …đa dụng hơn.

>> Toyota Hilux mới: Lột xác

>> Toyota Hilux hấp dẫn hơn với ưu đãi đầu năm

Sau một thời gian dài lắng xuống khi thế hệ cũ mất đi tính cạnh tranh do đã ở cuối vòng đời sản phẩm, Toyota Hilux đã khuấy động phân khúc xe bán tải tại Việt Nam bằng thế hệ hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường cuối năm 2015.

Hilux.jpg
Toyota Hilux hoàn toàn mới

Nhờ sự đột phá trong thiết kế và vận hành và mức giá cạnh tranh, Toyota Hilux 2016 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, đa số khách hàng đều tỏ ra rất hài lòng với lựa chọn của mình.

Hiện Toyota Việt Nam đang thực hiện “Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux – những người đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/06/2016 đến hết ngày 15/8/2016. Cụ thể, trong thời gian của chương trình, khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Hilux (gồm cả 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn) sẽ được tặng  bộ 3 quà tặng hấp dẫn, bao gồm: bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe – lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu.

Anh Phạm Quang Hùng (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, anh mua một chiếc Hilux 2.5E 4x2 MT hồi tháng 3 vừa qua. Sau khi chạy được hơn 11.000 km, trong đó gồm cả một chuyến xuyên Việt 10 ngày, anh nhận thấy chiếc bán tải mới của Toyota đã chứng tỏ nhiều ưu việt so với thế hệ cũ, từ thiết kế, trang bị, vận hành và giá bán.

“Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị bán lại tốt là những điểm ban đầu khiến tôi tìm tới Hilux. Sau hơn 4 tháng sử dụng, tôi vẫn hài lòng về lựa chọn của mình. Đó là phương tiện rất đa dụng với tôi, có thể vừa đi làm, vừa chở hàng, hay cuối tuần lại dùng cho các chuyến dã ngoại xa, trong khi giá cả lại hợp lý”- anh Hùng nói.

Cũng sở hữu một chiếc Hilux 2.5E 4x2 MT thế hệ mới , anh Vũ Mạnh Linh (Mộc Châu, Sơn La) cho biết xe của anh đã đi được hơn 10.000 km, chủ yếu dùng để chở hàng. Anh ấn tượng bởi khả năng vận hành khá tốt của chiếc xe, hoàn toàn phù hợp với những điều kiện địa hình bình thường, vào cua chắc chắn hơn, trong khi khả năng cách âm được cải thiện đáng kể.

Hilux-1.jpg
Khách hàng đánh giá cao tiện nghi, khả năng vận hành...

“Tôi đã từng đi xe bán tải của hãng khác và thấy Hilux có nhiều ưu điểm hơn. Với cùng một mức giá, Hilux vượt hơn hẳn 3 xe bán tải thương hiệu Nhật khác. Những anh em đi xe bán tải các hãng đó khi ngồi lên xe của tôi đã có cảm giác hơn hẳn. Xe đầm chắc, côn số nhẹ nhàng”- anh Linh chia sẻ.

Mua xe Hilux 3.0G 4x4 AT được hơn 2 tháng với quãng đường đi được hơn 3.000 km, anh Phạm Văn Gia (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết anh rất hài lòng với chiếc bán tải mới của Toyota. “Xe có tiện nghi đầy đủ, khỏe và an toàn, lại rộng rãi nên cả gia đình tôi dùng Hilux như một chiếc xe đa dụng rất hữu ích”- anh Gia nói.

Có chung quan điểm với anh Gia khi sở hữu một chiếc Hilux 3.0G 4x4 AT, anh Từ Văn Thiên (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) cho biết, anh thường dùng xe cho hoạt động kinh doanh xây dựng và đi lại và chiếc xe tỏ ra vượt trội so với những xe khác anh đã được lái thử. “Từ hồi nào mình chỉ đi xe Toyota không. Mình thích nhất là xe rất khỏe, tiện nghi đầy đủ hết trơn” – anh Thiên chia sẻ.

Bất ngờ nhất trong một số khách hàng sở hữu xe Hilux mà chúng tôi tiếp xúc là trường hợp chị Lê Thị Hoài (Krong Buk, Đắc Lắc). Chị Hoài chia sẻ, gia đình chị có công ty riêng chuyên về thiết bị điện, do chồng chị ốm đau thường xuyên, con trai học ở TP. Hồ Chí Minh nên chị là người duy nhất thường xuyên lái xe, mỗi ngày thường trên dưới 200 km trong điều kiện địa hình khó khăn.

Hilux-2.jpg
...và cũng rất đa dụng của Toyota Hilux

“Xe Toyota thì ai cũng biết là bền rồi, nhưng khi mua được chiếc Hilux này, tôi thấy quá thích. Tôi là phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng lại thấy mình mạnh mẽ hơn khi điều khiển chiếc chiếc Hilux này. Kiểu dáng đẹp, trang bị tốt, dễ điều khiển, rất khỏe và thích hợp với địa hình khó. Tôi chưa từng được lái chiếc xe nào hay như thế”- chị Hoài chia sẻ.

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10/2015, Hilux hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc đã tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng xe bán tải, giúp tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ, vượt qua sự bền bỉ vật lý thông thường để mang lại những cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể thao đa dụng, cùng tính năng an toàn vượt trội.

Sau 9 tháng ra mắt, đã có hơn 2.000 khách hàng lựa chọn sở hữu Hilux hoàn toàn mới, nâng tổng doanh số bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 xe.

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc