Kia Sorento được ưu đãi tới 39 triệu trong tháng 8

15:32, 01/08/2016
|

(VnMedia)- Cùng với việc chốt mức giá hấp dẫn 868 triệu đồng, trong tháng 8 này, khách mua xe Kia Sorento được ưu đãi với tổng giá trị cao nhất tới 39 triệu đồng.

Nổi bật trong phân khúc SUV bởi kiểu dáng thể thao, nhiều option và giá thành hợp lý, Sorento là một trong những mẫu xe thể thao đa dụng hấp dẫn nhất của Kia tại Việt Nam.  Nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng, đưa Sorento trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, Kia đã trang bị thêm nhiều tiện ích cũng như thay đổi các chi tiết nội – ngoại thất đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn quốc trong tháng 8/2016 với giá trị cao nhất lên đến 39 triệu đồng.
 

Kia-Sorento.jpg
Kia Sorento mới đang sở hữu mức giá mềm nhất phân khúc

Khẳng định đẳng cấp qua doanh số và nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu, Sorento còn được khách hàng yêu thích bởi thiết kế thể thao, linh hoạt, nội thất rộng rãi, tiện nghi, cảm giác lái tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng, giải trí lẫn an toàn cùng mức giá hấp dẫn nhất phân khúc: 868 triệu đồng. Chính vì thế mẫu xe này hiện là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam với doanh số trung bình 200 xe/tháng trong 6 tháng đầu năm 2016. Cộng dồn từ trước tới nay, đã có hơn 10.000 xe đến tay khách hàng, đưa Sorento thành một trong các mẫu xe thể thao đa dụng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất thị trường Việt Nam.

Kia-Sorento-2.jpg
Đây là một trong những mẫu xe Kia bán chạy nhất cả ở Việt Nam cũng như trên thế giới

Một số điểm nhấn tạo sự khác biệt của Sorento là thân xe khí động học cùng những chi tiết thiết kế bắt mắt ở ngoại thất. Cụm đèn pha HID dạng thấu kính tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Nội thất  cao cấp với ghế da, màu Beige mới, cửa sổ trời panorama, lọc không khí ion, điều hòa tự động 2 dàn lạnh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí cùng hệ thống giải trí tiện nghi…Sorento trang bị động cơ thế hệ mới, tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài phiên bản động cơ xăng Theta II 2.4L cao cấp cho công suất cực đại 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 227 Nm tại 3750 vòng/phút, Sorento còn trang bị động cơ Diesel 2.2L CRDi với hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO, công suất cực đại 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 422-437 Nm tại 1.800 – 2.500 vòng/phút, đi kèm số sàn hoặc số tự động 6 cấp, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhiều địa hình, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

Kia-Sorento-1.jpg
Xe có ngoại thất mạnh mẽ và thể thao

Nhờ sử dụng thép cường lực, thân xe Sorento có độ cứng vững chắc giúp xe ổn định, vững chãi hơn. Hệ thống treo sau ứng dụng công nghệ giảm chấn hiệu suất cao giúp xe vận hành êm ái, tối ưu hóa hoạt động của lốp trên mặt đường. Hệ thống an toàn của Sorento gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành, chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau, 6 túi khí… Nhờ vậy, trong nhiều năm qua, Sorento thường xuyên góp mặt trong tốp những mẫu xe an toàn nhất được các tổ chức uy tính đánh giá như J.D. Power, Euro NCAP,…

Kia-Sorento-3.jpg
Nội thất màu beige mới

Cùng với các phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng, Sorento mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các màu sắc phong phú, đặc biệt mẫu xe này được vừa được bổ sung thêm màu đỏ vang sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh đó, Sorento cũng được trang bị mẫu mâm mới cùng sự thay đổi đáng kể trong thiết kế bệ bước chân theo xu hướng mới giúp gia tăng kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ của mẫu xe.

Phượng Nguyễn

 


Ý kiến bạn đọc