Kia Sedona - xe đa dụng cỡ lớn hàng đầu tại Việt Nam

16:54, 16/08/2016
|

(VnMedia)- Trong những năm gần đây, thị trường xe hơi Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc xe đa dụng, cả về số lượng và chủng loại. Nổi bật cả về kiểu dáng lẫn trang thiết bị hiện đại, Kia Sedona đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút với đông đảo khách hàng Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế của mẫu xe chiến lược của Kia tại thị trường đầy tiềm năng này.

Ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2015, Kia Sedona mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về một chiếc xe đa dụng cỡ lớn nhưng vẫn thanh lịch, đẳng cấp và tích hợp nhiều tính năng công nghệ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sở hữu ngoại hình nổi bật với kích thước 5.115 x 1.985 x 1.755 mm (dài x rộng x cao), Kia Sedona thu hút bởi sự cá tính, mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng gồm thanh kim loại đan xéo cùng các chấm hình thoi nổi lên ấn tượng; Cụm đèn pha HID dạng thấu kính tự động thay đổi góc chiếu cao – thấp cùng dải đèn Led chạy ban ngày hiện đại; Cụm đèn hậu dạng LED tinh tế kết hợp cánh gió tích hợp đèn phanh lắp trên cao.

Ban-giao-xe-Hoa-Mai-1.jpg
Bàn giao xe Kia Sedona cho doanh nghiệp Hoa Mai

Nội thất xe hướng đến sự tiện dụng và thoải mái cho cả gia đình với một không gian nội thất rộng rãi, nơi những thiết kế được giao thoa với công nghệ hiện đại đầy ấn tượng: ghế bọc da cao cấp với ghế lái được điều chỉnh điện 12 hướng, hệ thống kiểm soát tiêu hao năng lượng,  hệ thống sưởi hàng ghế trước và tay lái, cốp sau đóng mở điện thông minh; Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với chức năng lọc ion; Hệ thống giải trí cao cấp với màn hình hiển thị đa thông tin LCD 7’’, DVD kết hợp GPS, 8 loa Infinity, kết nối USB – AUX- Bluetooth,…

Hướng đến tối đa lợi ích cho người sử dụng, Kia Sedona được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn cao cấp như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ lực phanh BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo điểm mù BSD, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, hệ thống chống trộm và sao chép chìa khóa. Đây cũng là mẫu xe nhiều năm liền nhận được các đánh giá cao từ các tổ chức uy tín trên thế giới như:  mẫu xe đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận; Xe an toàn của Mỹ năm 2014.

Bên cạnh những lợi thế về thiết kế, tính năng công nghệ, Kia Sedona còn ghi điểm với đông đảo khách hàng tại Việt Nam bởi hệ thống phân phối, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng trải dài trên cả nước.
Có những tiền đề vững chắc được xây dựng từ uy tín thương hiệu, Kia Sedona không chỉ là sản phẩm hấp dẫn nhất phân khúc xe đa dụng cỡ lớn dành cho khách hàng cá nhân mà còn là sản phẩm được các doanh nghiệp lớn tin tưởng đầu tư để phục vụ hoạt động kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải hành khách chất lượng cao. Trong đó, nổi bật là hợp đồng đầu tư 30 xe Kia Sedona được ký kết giữa Kia Thái Nguyên và Doanh nghiệp tư nhân Hoa Mai trong quý III-2016 này.

Ban-giao-xe-Hoa-Mai-2.jpg
Kia đang là lựa chọn giá trị hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng cỡ lớn


Và tại lễ bàn giao lô 5 xe Kia Sedona đầu tiên đầu tháng 8 vừa qua, ông Trần Đức Hiểu – Đại diện Công ty Hoa Mai cho biết: “Được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về sản phẩm Kia Sedona qua các chương trình “Lái thử và cảm nhận xe Kia”  do Showroom Kia Thái Nguyên tổ chức thường xuyên, bản thân ông nhận thấy đây là mẫu xe MPV có kiểu dáng đẹp, nội thất rộng rãi đặc biệt là giá cả rất hợp lý qua đó sẽ mang lại hình ảnh hoàn toàn mới cũng như hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách”.

Được biết, ngoài hợp đồng 30 xe Kia Sedona vừa ký kết, DNTN Hoa Mai sẽ tiếp tục lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu Kia để mở rộng hoạt động kinh doanh trong các giai đoạn tiếp theo.

Phượng Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc