Honda tặng hơn 1 tỷ cho khách mua ô tô trong tháng 8

16:40, 01/08/2016
|

(VnMedia)- Trong tháng 8 này, khách mua ô tô Honda sẽ có cơ hội trúng thưởng 30 xe máy SH mode, Vision với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Với mục đích tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Honda Ô tô Việt Nam trong suốt những năm qua và mang lại nhiều niềm vui đến cho nhiều khách hàng hơn nữa, từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 31/8/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước: “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên!”.

Cụ thể, tất cả các khách hàng đặt mua xe ô tô Honda và thanh toán, nhận xe trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội tham gia rút thăm ngẫu nhiên may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng cực kỳ giá trị và hấp dẫn:

        * Đối tượng hưởng khuyến mại: Khách hàng tới các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc thanh toán 100% tiền xe và nhận xe từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 31/8/2016 (dựa theo ngày phát hành hóa đơn)

        * Các mẫu xe áp dụng: Toàn bộ các mẫu xe do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu, bao gồm: Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, Honda Accord, Honda Odyssey.

        * Cách thức: Khách hàng trực tiếp nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng từ nhân viên Đại lý sau khi hoàn thành các thủ tục theo quy định.

        * Địa điểm: Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra tại Nhà phân phối nơi khách hàng mua xe.

Honda.jpg
Honda mạnh tay ưu đãi cho khách mua ô tô trong tháng 8/2016

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và giá trị: với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng:

        * Mỗi Nhà phân phối sẽ có 01 Giải Nhất và 01 Giải Nhì. Tổng cộng sẽ có 15 giải Nhất, mỗi giải là 1 xe máy Honda SH mode và 15 giải Nhì, mỗi giải là 1 xe máy Honda Vision

Ngoài ra, sau khi thanh toán 100% tiền và nhận xe, khách hàng được tặng ngay 01 ô che nắng Honda độc đáo.

Hơn thế nữa, trong thời gian trên, Honda Việt Nam còn tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”. Theo đó, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

        * Miễn phí 100% kiểm tra xe

        * Giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ

        * Giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng

        * Giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành

        * Quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2,4 triệu đồng/ một lần

Được thành lập vào năm 1996, sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty Honda Việt Nam đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Năm 2016 là mốc son đánh dấu quá trình 20 năm thành lập và phát triển của Công ty, đặc biệt, đây cũng là năm ghi dấu chặng đường 10 năm với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda Ô tô Việt Nam. Tính đến hết tháng 7/2016, doanh số cộng dồn của Honda Ô tô Việt Nam sau 10 năm hoạt động đã đạt hơn 47.000 xe các loại. Và tháng 7/2016 đã xác lập kỷ lục là tháng có doanh số bán ô tô cao nhất kể từ khi Honda Việt Nam được thành lập, cán mốc 1.111 xe/tháng.

Không chỉ có vậy, rất nhiều năm trong hành trình 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda Ô tô Việt Nam đã vinh dự dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific, minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu Honda Ô tô.

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc