Hé lộ hình ảnh của Honda Civic hatchback 2017

09:09, 22/08/2016
|

Một số hình ảnh mới nhất của xe Civic hatchback 2017, thuộc thế hệ thứ 10 đã được hãng xe Nhật Bản tiết lộ

Honda Civic hatchback concept
Honda Civic hatchback concept

Sẽ không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản concept ra mắt hồi đầu năm tại Geneva Auto Show; lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha Led, logo nằm trên một đường inox to bản chiếm gần hết tiết diện phía trước, cụm đèn sương mù lớn với điểm nhấn là cụm đèn (led) sương mù hình tròn gây tò mò, và à bộ mâm hợp kim kích thước khá lớn - 19 inch… Cùng với đó các chi tiết phía đuôi xe không khác biệt nhiều so với phiên bản concept trước đó - một nỗ lực của các kỹ sư Honda khi cố gắng giữ lại hầu hết các chi tiết đã giới thiệu với khách hàng ở phiên bản ý tưởng.

Honda Civic hatchback được trang bị động cơ xăng 1.5 lít VTEC tăng áp, 4 xi-lanh
Honda Civic hatchback được trang bị động cơ xăng 1.5 lít VTEC tăng áp, 4 xi-lanh
Về trang bị động cơ, Honda Cicic hatchback 2017 vẫn sẽ sử dụng loại 2.0L hút khí tự nhiên, cho công suất 158 mã lực và cao cấp hơn sẽ là loại 1.5L tăng áp đi kèm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 174 mã lực và momen xoắn cực đại 220 Nm. Ngoài ra, Honda còn hé lộ sẽ có một phiên bản mạnh mẽ hơn (Type-R) với công suất lên tới hơn 180 mã lực. Các phiên bản này sẽ có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước. 
Thị trường châu Âu sẽ đón nhận mẫu xe nhỏ này đầu tiên
Thị trường châu Âu sẽ đón nhận mẫu xe nhỏ này đầu tiên

Sắp tới, thị trường châu Âu sẽ đón nhận mẫu xe nhỏ này đầu tiên, với các dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Honda tại Swindon (Anh).

Theo Dân trí

 


Ý kiến bạn đọc