Bảo dưỡng, chăm sóc xe toàn diện chỉ tốn 200 ngàn đồng

06:45, 27/08/2016
|

(VnMedia) - Từ 26-28/8, Bridgestone cùng các đối tác đang triển khai chương trình thay dầu, chăm sóc bảo dưỡng ô tô toàn diện tại Hà Nội,  chỉ với 200 ngàn đồng bạn sẽ được hưởng gói dịch vụ lên tới 2 triệu đồng

Sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” đã được triển khai sáng 26/8 tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-Select Dân Chủ (Hà Nội). Đây là B-Select đầu tiên tại miền Bắc triển khai chuỗi chương trình này sau thành công tại Gia Lai và Tp Hồ Chí Minh trước đó. Chương trình kéo dài đến hết 28/8, dự kiến có sự tham gia của hơn 200 khách hàng, chăm sóc cho 100 xe và kiểm tra hơn 500 lốp.

 ““Bridgestone lăn bánh an toàn” triển khai tại B-Select Dân Chủ
““Bridgestone lăn bánh an toàn” triển khai tại B-Select Dân Chủ
Tại đây, các xe tham gia sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra lốp toàn diện, bao gồm kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai lốp, van; đánh giá mức độ mòn và các dấu hiệu hư hỏng trên bề mặt lốp, hông lốp; kiểm tra thước lái và canh chỉnh thước lái nếu cần.
Chiếc xe đầu tiên của “Bridgestone lăn bánh an toàn”
Chiếc xe đầu tiên của “Bridgestone lăn bánh an toàn”
Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hướng dẫn sử dụng lốp đúng cách, tư vấn chọn lốp phù hợp dựa trên các tiêu chí về độ bền, sự êm ái, điều kiện đường sá và cả giá thành của các loại lốp, đặc biệt là lốp chống xịt. Giá cho một lần chăm sóc lốp tại "Bridgestone lăn bánh an toàn” là 200 nghìn đồng, chỉ bằng 10% so với tổng giá trị cho gói dịch vụ khoảng 2 triệu đồng ( gồm chăm sóc lốp toàn diện, tư vấn lốp, thay dầu,...),
Các kỹ thuật viên đang kiểm tra lốp, kiểm tra ắc quy, thay dầu nhờn động cơ và vệ sinh kính
Các kỹ thuật viên đang kiểm tra lốp, kiểm tra ắc quy, thay dầu nhờn động cơ và vệ sinh kính
Sự kiện này được tổ chức phối hợp với ba đối tác nổi tiếng là Bosh, 3M, và Idemitsu. Ngoài các dịch vụ chuyên sâu về lốp, xe còn được các kỹ thuật viên đánh bóng lốp, tổng vệ sinh, khử mùi nội thất, kiểm tra và vệ sinh ắc quy, ..
 
Cũng tại sự kiện, đại diện Bridgestone Việt Nam và B-Select dân Chủ đã trao phần quà là suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực Hà Nội nhằm giúp đỡ và khích lệ tinh thần học tập của các em trong năm học mới.
 
“Bridgestone lăn bánh an toàn” sẽ tiếp tục được mang đến Tây Ninh tại B-Select Thái Phùng vào ngày 16-18/9 tới đây, trước khi dự kiến trở lại Hà Nội vào tháng 11 để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc