Audi sản xuất Q5 thứ 1 triệu

22:28, 23/08/2016
|

(VnMedia) - Mới đây, chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu có màu xanh Sepang đã được sản xuất tại nhà máy chính Ingolstadt, Đức

Đánh dấu mốc lịch sử này là một chiếc SQ5 có màu xanh Sepang và sắp được giao tới một gia đình ở Đức.

Audi chào mừng chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu được hoàn thiện
Audi chào mừng chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu được hoàn thiện
 
8 năm kể từ khi Audi ra mắt mẫu xe này ở phân khúc SUV cỡ trung, đến nay Audi Q5 đã trở thành mẫu xe yêu thích và có mặt trên hơn 100 quốc gia với gần 1,6 triệu xe được lăn bánh trên toàn cầu.
 
Giám đốc nhà máy Audi tại Ingolstadt chia sẻ: "Q5 là sản phẩm đảm bảo cho sự thành công của Audi. Với lý do đó, tôi rất tự hào vì chúng tôi đã đã đáp ứng nhu cầu rất lớn về mẫu SUV này từ nhà máy chính ở Ingostadt cho toàn cầu. Một triệu chiếc Audi Q5 – kỷ lục này được thiết lập nhờ nỗ lực đáng kinh ngạc của đội ngũ sản xuất với những cam kết và nỗ lực hết sức".
Audi Q5 là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang
Audi Q5 là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang
Tiếp nối sự thành công của năm 2015 với doanh số đạt 266.968 xe, Audi Q5 tiếp tục tăng thêm 4,7% trong nửa đầu năm 2016 và giữ vững phong độ là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang.
 
Riêng tại thị trường Việt Nam, mẫu Audi Q5 liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất kể từ khi được ra mắt năm với doanh số tăng trưởng hơn 20% trong năm 2016, theo ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Á Châu- nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc