Ford Ecosport làm xe hoa ở Đà Nẵng

14:59, 23/07/2016
|

(VnMedia)- Chiếc SUV Ford Ecosport màu trắng được sử dụng làm xe rước dâu cho một cặp đôi mới cưới ở Đà Nẵng.

Hình ảnh chiếc Ford Ecosport làm xe hoa ở Đà Nẵng được đăng tải trên fanpage của Ford Việt Nam. Chiếc SUV màu trắng kết hoa dẫn đầu đoàn xe đi rước dâu. Phía sau còn một số mẫu xe Ford khác như Mondeo hay Focus.

Đây không phải lần đầu một chiếc Ford Ecosport được sử dụng làm xe hoa. Trước đó, một chiếc Ecosport cũng được bắt gặp làm xe rước dâu ở Quảng Ninh. Trong khi đó, các mẫu xe Ford khác, thậm chí cả bán tải Ford Ranger cũng trở thành những mẫu xe hoa đẹp mắt.

Ford EcoSport.jpg
Ford EcoSport

Ford Ecosport là một mẫu SUV cỡ nhỏ, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Dòng xe này độc chiếm thị phần ở phân khúc SUV cỡ nhỏ một thời gian dài trước khi có sự xuất hiện của Hyundai i20 Active.

Nửa đầu 2016, Ford Ecosport có doanh số cộng dồn 2.222 xe và trở thành một trong 10 model bán chạy nhất ở Việt Nam. Trong 3 khu vực, miền Bắc vẫn là nơi có lượng tiêu thụ Ford Ecosport nhiều nhất, tiếp đến là khu vực miền Nam và miền Trung.

Ford Ecosport chỉ có một lựa chọn động cơ xăng dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Từ ngày 1/7, mẫu xe này được giảm giá do thuế mới và hiện giá bán chỉ từ 585 đến 658 triệu đồng.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc