Mazda rầm rộ ưu đãi dịch vụ tháng 6

14:52, 08/06/2016
|

(VnMedia)- Trong tháng 6 này, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu xe Mazda trên toàn quốc. Đây là dịp Thaco tri ân khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Mazda trong thời gian qua.

Mazda_1_resize.jpg
Thaco dành nhiều ưu đãi cho chủ xe Mazda trong tháng 6/2016

Chương trình diễn ra từ ngày 01/06 đến hết ngày 30/6/2016 tại hệ thống phân phối Mazda trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến bất kỳ showroom, đại lý Mazda nào sẽ nhận được các ưu đãi dịch vụ đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% dầu (nhớt) động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng chính hãng và hơn 11.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Số lượng quà tặng có hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

Cùng với sự tăng trưởng mạnh về doanh số bán hàng trong năm 2015, thương hiệu Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ôtô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng (SSI & CSI – do tổ chức JD.Power bình chọn) đã minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ xuất sắc góp phần quan trọng thúc đẩy khách hàng lựa chọn Mazda.

Mazda_2_resize.jpg
Giảm giá 30% dầu/nhớt động cơ

Hiểu được điều này, Mazda tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong năm 2016, tạo ra những chuẩn mực mới trong lĩnh vực hậu mãi trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiện nay, Thaco sở hữu hệ thống phân phối gần 40 showroom Mazda, đại lý trên toàn quốc, các xưởng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.

Trong năm 2016, Thaco sẽ mở rộng hệ thống phân phối lên đến 50 showroom và đồng bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn mới nhất của Mazda toàn cầu. Những nỗ lực này nhằm giúp chủ sở hữu xe Mazda có thể an tâm và không còn e ngại về việc di chuyển quá xa đến các trung tâm dịch vụ chính hãng; thoải mái trải nghiệm không gian mua sắm với các dịch vụ cao cấp, tiện lợi. Với các chương trình thường niên như sự kiện lái thử xe “Trải nghiệm công nghệ SkyActiv”, tư vấn và bảo dưỡng xe Car Care, các chuyên viên kỹ thuật của Mazda hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe, tư vấn bảo hành, bảo dưỡng đã thể hiện sự quyết tâm của Thaco trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Mazda_3_resize.jpg
Chương trình diễn ra trong tháng 6/2016

Thông qua chương trình tri ân khách hàng “Chăm sóc khách hàng dịch vụ xe Mazda” này, Thaco mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng có thể an tâm sở hữu xe Mazda mức chi phí hợp lý, bảo hành chính hãng và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc