6 ưu điểm nổi bật của xe Peugeot

14:07, 30/06/2016
|

(VnMedia)- Tại Việt Nam, các mẫu xe Peugeot như 208, 3008 và 508 ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn đầy giá trị khi thừa hưởng hàng loạt thiết kế, trang bị châu Âu nhưng có giá bán rất cạnh tranh.

Theo đánh giá chung, sự bùng nổ của các mẫu xe thương hiệu Peugeot xuất phát từ 6 lợi thế chính dưới đây:

- Triết lý Motion & Emotion: Peugeot là sự kết hợp giữa tinh hoa của chuyển động và cảm xúc, giữa giá trị cao có được từ sản phẩm chất lượng châu Âu và cảm giác lái vượt trội, trải nghiệm đẳng cấp cho người ngồi trên xe.

- Thiết kế phong cách châu Âu với những thiết kế đặc trưng riêng biệt không nhầm lẫn với bất cứ hãng nào khác: Sang trọng, mạnh mẽ và tinh xảo

Peugeot_2.JPG
Peugeot 208 - xe nhỏ hút khách của Peugeot

- Nội thất sang trọng, rộng rãi

- Trang bị an toàn và tiện nghi cao cấp: Peugeot trang bị tính năng an toàn vượt trội: hỗ trợ khởi hành ngang dốc; kiểm soát hành trình, tốc độ; hệ thống 6 túi khí, phanh tay điện tử; cân bằng điện tử và chống trượt; cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp…Xe cũng sở hữu nhiều tiện nghi như đèn pha LED tự động; đèn hậu LED ấn tượng; gương hậu có sưởi; cửa sổ trời; điều hòa tự động 4 vùng; âm thanh Arkamys cùng 10 loa JBL…

- Vận hành mạnh mẽ: Peugeot sử dụng động cơ vượt trội Prince engine sở hữu khối động cơ tăng áp 1,6 lít đã 8 lần được vinh danh là “Động cơ của năm”. Đặc điểm ấn tượng của động cơ này là giảm thiểu tiếng ồn, khả năng vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

- Peugeot đã từng được vinh danh giải thưởng Xe của năm; Xe xanh thế hệ mới 2015; chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP.

Hải Phong


Ý kiến bạn đọc