Lamborghini Huracan LP580-2 tăng giá 5,5 tỷ sau 1/7

18:50, 26/05/2016
|

(VnMedia)- Đại lý Lamborghini Hà Nội cho biết giá mẫu siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 hiện tại là gần 14,4 tỷ đồng nhưng sẽ tăng lên 19,9 tỷ đồng sau ngày 1/7/2016.

Theo Lamborghini Hà Nội, sự thay đổi giá trên do tác động của thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt tăng mạnh với dòng xe có dung tích xi lanh lớn.

Ngoài ra, để giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng của dòng xe Huracan LP580-2, trong tháng 6/2016 Lamborghini Hà Nội sẽ phối hợp với học viện đào tạo Lamborghini Accademia triển khai Intensivo Program, chương trình lái và trải nghiệm tại Imola, một trong những trường đua nổi tiếng nhất tại Ý. Tham gia chương trình Intensivo Program, khách hàng có cơ hội để cải thiện kỹ năng lái xe thậm chí kiểm tra các giới hạn của mình về khả năng điều khiển xe ô tô.

Lamborghini Huracan LP 580-2
Lamborghini Huracan LP 580-2

Với những khách hàng đam mê tốc độ, các huấn luyện viên sẽ yêu cầu bạn đóng vai những tay đua đích thực trên đường đua Imola Circuit sau khi được đào tạo các kỹ năng đua xe cơ bản. Thông số kỹ thuật của đường đua được công bố, sau mỗi vòng đua kết quả phân tích sẽ được thông báo giúp bạn nhận biết được sự cải thiện kỹ năng cũng như cảm nhận được những tính năng ưu việt của Huracan LP580-2 nói riêng và các dòng xe của Lamborghini nói chung.

Chương trình này không chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe Lamborghini chính hãng trong tháng 6/2016 mà bất cứ người đam mê tốc độ nào cũng có thể đăng ký tham gia.

Được biết, kể từ ngày 28/5/2016 đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất tại Việt Nam đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống xây dựng cấu hình xe Lamborghini trực quan (phiên bản mới nhất) dành cho khách hàng. Phần mềm Lamborghini Car Configurator này cho phép khách hàng thực hiện mọi yêu cầu cá nhân hóa theo chương trình Ad Personam của Lamborghini toàn cầu. Với mỗi tùy chọn, hệ thống sẽ hiển thị trực quan trên màn hình cỡ lớn giúp khách hàng có thể hình dung dễ hơn hoặc thay đổi tùy chọn thuận tiện hơn, đặc biệt là tùy chọn nội thất nơi khách hàng có thể cá nhân hóa tối đa theo sở thích của mình.

Ngoài ra, các chuyên gia thiết kế nội thất và nhà thiết kế thời trang của Lamborghini tại Sant’Agata, Bologna, Ý cũng tham gia tư vấn cách phồi màu nội thất hay thiết kế logo cá nhân cho khách hàng trực tuyến ngay trên hệ thống này. Lamborghini Car Configurator giúp khách hàng hiện thực hóa siêu xe trong mơ của mình, cũng như khiến trải nghiệm mua siêu xe của khách hàng thực sự trọn vẹn.

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc