Ngắm "siêu xe ga" của Yamaha tại Việt Nam

10:47, 08/04/2016
|

(VnMedia)- Dù có một vài chi tiết khiến người xem dễ liên tưởng tới siêu phẩm xe ga Vespa 946 nhưng mẫu xe ý tưởng 04GEN đang được trưng bày tại TP. Hồ Chí Minh cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế táo bạo, sang trọng và hiện đại.

Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 khai cuộc hôm qua, 7/4, Yamaha 04GEN lần đầu tiên trên thế giới được giới thiệu ra công chúng, cho thấy hãng xe Nhật đã đánh giá rất cao thị trường Việt Nam.

Theo Yamaha Việt Nam, 04GEN với động cơ Blue Core được thiết kế với cảm hứng từ chủ để “Run-Way”, gợi hình ảnh người phụ nữ sải bước với phong thái sang trọng, kiều diễm trên sàn diễn thời trang, toát lên vẻ quyến rũ từ tâm hồn đến đường nét hình thể. Khác với những dòng xe ga thông thường với phần khung sườn xe được bao phủ kín bằng lớp vỏ bên ngoài, 04GEN sử dụng lớp vỏ mờ bằng chất liệu đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu các kết cấu bên trong.

Dựa trên thiết kế "tinh tế năng động", Yamaha lần lượt cho ra mắt những mẫu xe ý tưởng 01GEN - crossover với 2 bánh xe phía trước; 02GEN là mẫu xe lăn điện trợ lực, cùng được giới thiệu năm 2014. Bước sang năm 2015, Yamama giới thiệu 03GEN - xe 3 bánh của tương lai, phiên bản TRICITY được nâng cấp bởi các tùy chọn về màu sắc, vật liệu...Đến 2016, 04GEN lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

 


Ý kiến bạn đọc