Khách Vietnam Airlines bay Jetstar được cộng dặm thưởng

14:00, 20/04/2016
|

(VnMedia)- Sáng 20/4 tại Hà Nội, Vietnam Airlines (VNA) và Jetstar Pacific (JPA) công bố hợp tác tăng nhiều tiện ích cho khách hàng Bông Sen Vàng của VNA khi bay với JPA.

Cụ thể, từ 15/4/2016, Hội viên chương trình Bông Sen Vàng (GLP) của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các Hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Ngoài ra, Hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng Thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình GLP.

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: “Với cam kết nỗ lực mang đến giá trị mới hướng tới sự hài lòng cho hành khách, Jetstar Pacific luôn chú trọng cụ thể hóa bằng các chính sách cụ thể. Chiến lược thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines không chỉ tạo nên lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng – những người bay cùng chúng tôi có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý.”

Hội viên của Vietnam Airlines sẽ được hưởng ưu đãi khi mua vé và bay với Jetstar Pacific
Hội viên của Vietnam Airlines sẽ được hưởng ưu đãi khi mua vé và bay với Jetstar Pacific

Nhân dịp sự kiện hợp tác này, từ ngày 15/4 đến ngày 15/6/2016 Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dành tặng Hội viên chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng phiếu thanh toán của Jetstar Pacific trị giá 300.000 VNĐ và 500 dặm thưởng Bông sen vàng vào tài khoản cho 1.000 hội viên đăng ký mới đầu tiên tại đường dẫn http://vietnamairlines.com/vi/glp-online/my-account/ enrollment?Partner Code=BL; Tặng phiếu thanh toán của Jetstar Pacific trị giá 200.000 VNĐ/người cho 3.000 hội viên thẻ Bạc và Titan đầu tiên khi mua loại vé Tối ưu (Starter Max) hoặc loại vé Linh hoạt (Starter Plus) và thực hiện các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác trong giai đoạn từ 15/4/2016-15/6/2016.

Năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã triển khai hợp tác liên danh (codeshare) trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific. Hai hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai liên danh trên các đường bay quốc tế của Jetstar Pacific trong tháng 5/2016. Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines, đi trên chuyến bay của JPA nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của Vietnam Airlines, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay. Ngoài ra, những hành khách là Hội viên của chương trình GLP sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý và phòng chờ; những Hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được hỗ trợ tại quầy làm thủ tục riêng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.


Ý kiến bạn đọc