Hyundai Thành Công có liền 4 đại lý mới

05:36, 14/04/2016
|

(VnMedia)- Trong hơn 1 tháng trở lại đây, Hyundai Thành Công đã liên tiếp mở 4 đại lý 3S chính hãng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu và Đà Lạt, nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 32.

Hyundai Vung Tau1.jpg
Đại lý Hyundai Vũng Tàu

4 đại lý mới của Hyundai Thành Công được phân bố đồng đều trên cả nước, tọa lạc tại các vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Hyundai Bắc Ninh, Cầu Diễn, Vũng Tàu và Đà Lạt có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Hyundai Da Lat.jpg
Đại lý Hyundai Đà Lạt

Các đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.

Hyundai Vung Tau2.jpg
Các đại lý đều đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng)

Năm 2015 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Hyundai Thành Công với hơn 27.200 xe được bán ra, tăng hơn 73% so với năm 2014. Dự kiến từ nay đến hết năm 2016, công ty này tiếp tục mở thêm 8 đại lý chính hãng 3S mới, nâng tổng số đại lý 3S chính hãng Hyundai trên toàn quốc lên con số 40.


Ý kiến bạn đọc