Audi sắp tổ chức sự kiện riêng tại Hà Nội

15:10, 22/04/2016
|

(VnMedia)- Sự kiện Audi Progressive diễn ra đầu tháng 6 tới tại Hà Nội chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới cùng những chương trình nghệ thuật…

Audi cho biết, chủ đề Audi Progressive sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự kết hợp của sự năng động, công nghệ tân tiến, âm thanh và ánh sáng. Đỉnh cao của sự cách tân chính là việc ra mắt các mẫu xe Audi phiên bản mới nhất tại Việt Nam.

Audi A4 mới
Audi A4 mới

“Mẫu xe mà mọi người không ngờ tới sẽ được giới thiệu tại chương trình”, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc công ty CP Liên Á quốc tế - nhà phân phối xe Audi, nhấn mạnh.

Ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt của Audi. Từ 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước trên website của Audi Progressive tại http://bit.do/AudiProgressive2016.

Như vậy, cả 3 thương hiệu xe sang của Đức là Audi, BMW và Mercedes-Benz năm nay đều tổ chức những triển lãm quy mô nhỏ của riêng mình tại Hà Nội để bù đắp việc thiếu hụt triển lãm ô tô lớn tại khu vực phía Bắc.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc