32 đại lý Hyundai thi tay nghề

14:00, 25/04/2016
|

(VnMedia)- Vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công lần thứ 3 vừa diễn ra tại đại lý Hyundai Kinh Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh, với hơn 100 thí sinh tham dự đến từ 32 đại lý 3S của Hyundai Thành Công trên cả nước.

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần của Hyundai Thành Công (HTC), với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng. Tính đến nay, Hội thi tay nghề đã được HTC tổ chức lần thứ 3.

Hyundai 1_resize.JPG
Bài thực hành của các thí sinh trên Hyundai Grand i10 và Santa Fe 2016

Đến với Vòng chung kết Hội thi tay nghề 2016 của HTC có tổng số hơn 100 thí sinh, chia đều cho cả khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng với 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn từ các vòng sơ loại tại hơn 30 đại lý của Hyundai Thành Công được tổ chức từ đầu tháng 3/2016.

Hyundai 2_resize.JPG
Thi lý thuyết

Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 4 nội dung thi đều phải thể hiện trình độ với phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kỹ năng thực hành. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kỹ thuật viên, ở phần thi kỹ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kỹ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,... đồng thời phải đưa ra được phương án xử lý tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu cao của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

Hyundai 5_resize.JPG
Phần thi chăm sóc khách hàng

Đặc biệt ở phần thi Chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ qui trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng. Phần thi Tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn.

Hyundai 4_resize.JPG
Thí sinh trả lời câu hỏi của ban giám khảo trong phần thi thực hành

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên sửa chữa), kỹ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng), nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hyundai 3_resize.JPG
Trao giải cho những cá nhân xuất sắc

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích với mức thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 3 triệu đồng. Đồng thời, những cá nhân có thành tích vượt trội sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia Cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors tổ chức tại Hàn Quốc sắp tới.

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc