Vì sao 3008 là xe Peugeot hút khách nhất Việt Nam?

14:47, 16/03/2016
|

(VnMedia)- Hiện tại, 3008 là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế mạnh mẽ giàu cảm xúc và cảm giác lái đầy hứng khởi, 3008 đang được xem là mẫu xe hội tụ những ưu điểm tốt nhất của một chiếc CUV.

Thiết kế tinh tế đậm chất Pháp

Người Pháp rất tinh tế. Họ luôn để lại những dấu ấn trong văn hóa, thời trang, kiến trúc và mang đi khắp thế giới. Một chiếc xe Pháp cũng vậy và Peugeot 3008 là một ví dụ điển hình.

Sở hữu vẻ ngoài với những đường nét mạnh mẽ nhưng cũng đầy ngẫu hứng. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt thể thao được thiết kế rộng, tô điểm bằng những thanh ngang mạ chrome nổi bật. Ngoại thất được trang trí rất nhiều chi tiết mạ chrome như viền đèn sương mù, viền cửa kính, chân cửa. Thanh hành lý trên nóc xe khẳng định phong cách CUV góp phần tăng vẻ thể thao. Gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn chào “Welcome lights”. Cụm đèn hậu dạng LED nổi bật hiện đại.

Peugeot 3008_3_resize.jpg
Peugeot 3008

Nội thất tiện nghi hướng đến người lái

Peugeot 3008 lựa chọn phong cách thiết kế thể thao tập trung vào người lái, các ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, đặc biệt là hai ghế sau và ghế phụ có khả năng tùy chỉnh, gập linh hoạt tạo cho 3008 không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát.

Tay lái 3008 bọc da được mạ Crom tại vị trí các chấu tích hợp các nút điều chỉnh chức năng âm lượng, đàm thoại ở phía sau. Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm sắc nét thiết kế dạng phi thuyền giúp người lái vừa điều khiển phương tiện vừa quan sát được những thông số của xe. Ngoài ra, màn hình HUD nổi bật hiển thị các thông số cơ bản mang lại sự thuận tiện và hệ thống điều chỉnh dạng nút gạt phong cách độc đáo.

Những tính năng tiện nghi khác bao gồm hệ thống xử lý âm thanh cao cấp Arkamys và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ, DVD, kết nối USB, Aux, Bluetooth. Xe còn được trang bị gương chống chói tự động, kính cửa chỉnh điện 1 chạm cho tất cả các cửa với chức năng chống kẹt. Chức năng khóa/mở cửa tự động khi gặp sự cố. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp với hệ thống lọc không khí bằng than hoạt tính giúp không khí trong xe luôn được lọc sạch đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Peugeot 3008_5_resize.jpg
Nội thất cao cấp và tiện nghi

Vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái đầy hứng khởi

Peugeot 3008 sử dụng động cơ 1.6L Turbo cho công suất tối đa 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 245 Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Việc trang bị 3 chế độ lái (bình thường, thể thao, đường trơn trượt), giúp người lái hoàn toàn chủ động điều khiển xe. Nếu thích cảm giác thể thao và phấn khích hơn, người lái có thể thử sức với chế độ Sport, hệ thống sẽ tác động vào khả năng vận hành của động cơ và hộp số, khi ấy, cơ chế vận hành của 3008 sẽ tương tự một mẫu xe thể thao đích thực, thời gian chuyển số lâu hơn, âm thanh động cơ sống động hơn, khả năng tăng tốc nhanh hơn. Ngoài ra, khi di chuyển trên những cung đường trơn trượt, người lái có thể tùy chọn sử dụng chế độ "Snow" của hộp số.

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) cũng là một trong những tính năng hỗ trợ nổi bật, kết hợp chức năng tùy chỉnh chế độ bám đường Grip Control giúp xe luôn vận hành tốt trên bất cứ điều kiện mặt đường, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Peugeot 3008 còn được trang bị loạt hệ thống hỗ trợ như bị 6 túi khí an toàn, khóa an toàn trẻ em, cảm biến trước và sau kết hợp với camera lùi giúp việc đỗ xe thuận tiện chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC. Bên cạnh đó còn có hệ thống chống trượt ASR, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ. Hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh Stop/Start giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Giá bán hợp lý

Với phong cách thể thao cùng với nhiều ưu điểm như động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tiện nghi và giá bán hấp dẫn sau ưu đãi là 1,1 tỷ đồng. Peugeot 3008 là mẫu xe lý tưởng dành cho những người thành đạt yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe CUV sang trọng thương hiệu châu Âu.

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc