Captiva Revv 2016 giá 879 triệu tại Việt Nam

15:38, 14/03/2016
|

(VnMedia)- Phiên bản Captiva Revv 2016 được GM Việt Nam tung ra thị trường hôm nay với sự thay đổi về thiết kế, bổ sung công nghệ cùng giá bán sau thuế 879 triệu đồng.

Tên Revv mới của Captiva là viết tắt của revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước). GM Việt Nam cho rằng, tên gọi mới này thể hiện màn lột xác ngoạn mục của Captiva, trở thành một trong những mẫu SUV mạnh mẽ nhất trong phân khúc nhờ những nâng cấp vượt trội về công nghệ và an toàn...

Chevrolet Captiva Revv được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ mới độc quyền của Chevrolet; tính năng đàm thoại Siri Eyes Free của Apple; ứng dụng Android Auto. Người lái có thể sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh qua hệ thống MyLink mà vẫn tập trung lái xe, tránh sao nhãng và rời mắt khỏi lộ trình bởi đây là nguyên nhân chính dẫn đến hầu hết các vụ tại nạn giao thông.

Chevrolet Captiva Revv có giá 879 triệu đồng tại Việt Nam
Chevrolet Captiva Revv có giá 879 triệu đồng tại Việt Nam

Được biết, Apple CarPlay là một ứng dụng hiển thị trên điện thoại thông minh do hãng Apple phát triển. Ứng dụng này cho phép sử dụng các dòng điện thoại iPhone 5 hoặc cao hơn một cách an toàn trên xe thông qua hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink. Hành khách có thể sử dụng Apple CarPlay thông qua màn hình cảm ứng 7 inch mới được trang bị trên Captiva Revv, hoặc thông qua các nút điều khiển trên vô lăng sử dụng tính năng ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes Free. Các ứng dụng được Apple CarPlay hỗ trợ bao gồm Gọi điện thoại (Phone), Nhắn tin thoại (Messages), truy cập Bản đồ dẫn đường (Maps), Nghe nhạc (Music) và các ứng dụng của bên thứ ba tương thích khác.

Trong khi đó, Android Auto là một ứng dụng hiển thị trên điện thoại thông minh do hãng Google phát triển. Ứng dụng này cho phép sử dụng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android (phiên bản 5.0 “Lollipop” hoặc cao hơn) một cách an toàn trên xe thông qua hệ thống MyLink. Android Auto giúp người sử dụng dễ dàng truy cập ứng dụng định vị Google Maps, ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Google, cũng như các ứng dụng nhắn tin thoại, các ứng dụng của bên thứ ba khác. Ngoài các tính năng trên, chủ nhân xe Captiva còn có thể thực hiện các cuộc gọi, trả lời điện thoại, nghe nhạc từ điện thoại của mình mà không phải rời mắt khỏi hành trình của mình.

Nội thất của xe được nâng cấp
Nội thất của xe được nâng cấp

Bên cạnh công nghệ, các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Những tính năng này sử dụng rada được trang bị ở cản sau giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển nằm trong điểm mù của xe, hay cảnh báo có các phương tiện đang di chuyển ngang mà không thể quan sát bằng mắt thường khi lùi xe, từ đó giúp tránh tại nạn khi xe đang lưu thông.

Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, cân bằng điện tử (ESC),  chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt (TCS),  phân phối lực phanh điện tử (EBD), Phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động, hỗ trợ xuống dốc. Xe còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe; 6 túi khí…

Trái tim của Chevrolet Captiva Revv là động cơ xăng 2,4 lít, 4 xy lanh, phun xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Những trang bị nổi bật khác trên Captiva Revv là mâm hợp kim 19 inch, phun rửa đèn pha áp suất cao, kiểm soát hành trình tự động, kiểm tra áp suất lốp…

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc