100% khách đi Uber có thể trả bằng tiền mặt

08:33, 25/03/2016
|

(VnMedia)- Kể từ thời điểm này, 100% người dùng dịch vụ di chuyển bằng xe Uber tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh – hai thành phố mà Uber đang hoạt động tại Việt Nam- có thể lựa chọn thêm hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

Điều này giúp Việt Nam trở thành thị trường thứ 3, sau Ấn Độ và Kenya, và thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để triển khai rộng rãi chương trình này. Ông Đặng Việt Dũng, giám đốc Uber Việt Nam cho biết, Uber nhận thấy tiền mặt là thói quen thanh toán phổ biến tại Việt Nam nên Uber đưa ra lựa chọn mới với mong muốn tất cả người dùng có thể di chuyển một cách tiện lợi, tiết kiệm và an toàn chỉ với một thao tác chạm đơn giản.

Uber có tốc độ phát triển chóng mặt tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng
Uber có tốc độ phát triển chóng mặt tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng

Trước đó 8 tháng, Uber đã đưa vào thử nghiệm thanh toán bằng tiền mặt và đến cuối năm 2015, tỷ lệ khách có lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt lên 70%, theo công bố của Uber Việt Nam.

Như vậy, hiện người sử dụng dịch vụ Uber có thể lựa chọn các hình thức thanh toán phổ biến nhất là thẻ tín dụng và tiền mặt. Đây là một lợi thế lớn tiếp theo của Uber so với đối thủ cung cấp dịch vụ tương tự và với taxi truyền thống, bên cạnh hệ thống ứng dụng được đánh giá thông minh nhất, tiện ích nhất cho cả người dùng và tài xế, quy mô đầu tư lớn nhất...


Ý kiến bạn đọc