Toyota tặng quà Tết cho gia đình thương binh liệt sỹ

16:46, 03/02/2016
|

(VnMedia)- Toyota Việt Nam cho biết công ty này vừa trao tặng 30 suất quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng), bao gồm: 29 suất quà Tết cho các gia đình thương binh liệt sỹ và 1 suất quà Tết cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hàng năm, Toyota Việt Nam (TMV) cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như: xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo...

Toyota VN tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ tại địa phương
Toyota VN tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ tại địa phương

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, Bà Đoàn Thị Yến – Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Việc quan tâm và thể hiện trách nhiệm đối với các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ ở phường Phúc Thắng đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của TMV, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này thể hiện sự chia sẻ chân thành của chúng tôi với những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới ấm áp, hạnh phúc”.

Được biết, sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota VN đã đóng góp hơn 22 triệu USD cho các hoạt động xã hội và gần 5 tỷ USD cho Ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó, với những nỗ lực không ngừng, TMV luôn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán trong năm 2015 đạt 51.246 xe, tăng trưởng 24,4% so với năm 2014 – ghi nhận kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên, nâng doanh số bán cộng dồn đến hết năm 2015 đạt 357.025 xe (bao gồm cả Toyota và Lexus).


Ý kiến bạn đọc