8 hãng xe máy mở triển lãm đầu tiên tại TP.HCM

15:22, 23/02/2016
|

(VnMedia)- 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam cùng với 3 thương hiệu mạnh về mô tô phân khối lớn là Benelli, Ducati và Kawasaki sẽ tổ chức triển lãm mô tô, xe máy đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh vào đầu tháng 4/2016 tới.

Dưới tên gọi “Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016” - Vietnam Motorcycle Show 2016 lần đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM, gồm Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Việt Nam) và 3 thương hiệu xe máy Benelli, Ducati, Kawasaki. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10/4/2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).

Tháng 4/2016 sẽ có triển lãm xe máy đầu tiên của các liên doanh tại Việt Nam
Tháng 4/2016 sẽ có triển lãm xe máy đầu tiên của các liên doanh tại Việt Nam

Theo ban tổ chức, các hãng xe đều tỏ ra vô cùng hào hứng với triển lãm đầu tiên này và hứa hẹn sẽ tung ra những mẫu xe ấn tượng nhất từ trước đến nay, từ dòng phương tiện phổ thông cho đến những sản phẩm thử nghiệm mới nhất chưa từng xuất hiện trên thị trường. Bên cạnh đó nhiều hoạt động tương tác, vui chơi giải trí hấp dẫn xung quanh triển lãm cũng được triển khai để phục vụ khách tham quan.


Ý kiến bạn đọc